09:55 |08/01/2016

Tham gia “Nào ta cùng cười” và chuyến du lịch Châu Âu trong tầm tay

Tham gia “Nào ta cùng cười” và chuyến du lịch Châu Âu trong tầm tay

Tham gia “Nào ta cùng cười” và chuyến du lịch Châu Âu trong tầm tay

Với mong muốn ghi lại và chia sẻ những nụ cười đẹp và thân thiện nhất giữa nhân viên và khách hàng thân thiết, từ ngày 20/12/2015 đến hết ngày 19/06/2016, VNPT VinaPhone tổ chức cuộc thi ảnh mang tên “Nào ta cùng cười” cho tất cả các công dân Việt Nam và người nước ngoài trên 16 tuổi đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam.

Tham gia cuộc thi, khách hàng sẽ có cơ hội thắng giải chung cuộc là 01 chuyến du lịch Châu Âu dành cho 02 người. Ngoài ra, sẽ có 06 giải nhất tuần, phần thưởng mỗi tuần là 01 máy điện thoại iPhone 6S chính hãng do VinaPhone cung cấp, miễn phí sử dụng 3G trong 12 tháng; và hàng trăm quà tặng khác được trao. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 01 tỷ đồng.

Để tham gia, khách hàng chỉ cần làm theo 02 bước sau:

Bước 1 - Chụp ảnh: Người dự thi thực hiện chụp ảnh (ảnh của riêng khách hàng hoặc ảnh chung khách hàng & nhân viên VNPT VinaPhone)

Bước 2 - Gửi ảnh dự thi: Người dự thi truy cập vào website http://naotacungcuoi.vn, đăng ký/đăng nhập, điền các thông tin cá nhân và tải ảnh gửi về chương trình.

Với chủ đề “Lắng nghe mong muốn, phủ sóng nụ cười”, VNPT hy vọng sẽ nhận được nhiều tác phẩm đẹp, rõ nét và đặc biệt là có nội dung hấp dẫn chuyển tải đầy đủ ý nghĩa chủ đề của cuộc thi. Bên cạnh đó, VNPT cũng đề nghị khách hàng chú ý một số yêu cầu bắt buộc trước khi gửi tác phẩm như: ảnh để ở định dạng .jpeg hoặc .jpg, dung lượng file trong khoảng từ 01-30 MB…cũng như chắc chắn rằng tác phẩm của mình chưa đạt bất kỳ giải thưởng nào và hoàn toàn minh bạch về vấn đề bản quyền.

Hãy cười thật rực rỡ với “Nào ta cùng cười” và lên ý tưởng tác phẩm dự thi ngay hôm nay, chuyến du hí Châu Âu đang ở trong tầm tay bạn. VNPT chúc bạn may mắn!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website của chương trình tại http://naotacungcuoi.vn

 

 

 

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn