VinaPhone xin gửi tới quý khách các đầu số là Hotline của nhà mạng, trong trường hợp về thắc mắc thông tin dịch vụ, gói cước, chương trình khuyến mại hay bất cứ góp ý nào với nhà mạng
1. Tổng đài tư vấn khách hàng trong nước – 18001091:
Từ tháng 11/2018, khi gọi đến tổng đài 18001091, khách hàng chỉ cần lựa chọn nhánh phù hợp để được Điện thoại viên hỗ trợ theo đúng yêu cầu:
- Nhánh 1: Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi;
- Nhánh 2: Hướng dẫn các vấn đề liên quan SIM, truy cập mạng 3G, 4G, nạp thẻ;
- Nhánh 3: Hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Nhánh 4: Hỗ trợ Đại lý, Điểm bán lẻ và các TTKD.
- Nhánh 5: Tư vấn Dịch vụ Chuyển mạng giữ số.
2. Tổng đài tư vấn khách hàng quốc tế - 18001566:
3. Cuộc gọi từ tổng đài 18001091 tới máy khách hàng sẽ hiển thị số 091.100.1091 nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận diện cuộc gọi chính thức từ VinaPhone (cước gọi đến tổng đài 091.100.1091 theo cước gọi di động hiện hành).
Các gói cước mới
Chu kỳ: 01 tháng
2GB/ngày
1.500 phút nội mạng VinaPhone + 50 phút ngoại mạng
MyTV gói chuẩn hơn 140 kênh
Chu kỳ: 01 tháng
15GB/tháng
2.000 phút nội mạng VinaPhone + 100 phút ngoại mạng
Chu kỳ: 01 tháng
12GB/tháng
1.500 phút nội mạng VinaPhone + 70 phút ngoại mạng
Chu kỳ: 01 tháng
10GB/tháng
1.500 phút nội mạng VinaPhone + 50 phút ngoại mạng
Chu kỳ: 01 tháng
7GB/tháng
1.000 phút nội mạng VinaPhone + 20 phút ngoại mạng
Chu kỳ: 01 tháng
4GB/ngày + 1.500 SMS nội mạng VinaPhone
10.000 phút nội mạng VinaPhone + 1.500 phút ngoại mạng
Chu kỳ: 01 tháng
70GB/tháng + 1.000 SMS nội mạng VinaPhone
7.000 phút nội mạng VinaPhone + 1.000 phút ngoại mạng
Chu kỳ: 01 tháng
55GB/tháng + 900 SMS nội mạng VinaPhone
6.000 phút nội mạng VinaPhone + 900 phút ngoại mạng
Chu kỳ: 01 tháng
50GB/tháng + 800 SMS nội mạng VinaPhone
5.000 phút nội mạng VinaPhone + 800 phút ngoại mạng