13:49 |18/10/2024

Những điều cần biết khi thành lập doanh nghiệp - Đón xem livestream độc quyền của VNPT VinaPhone

Những điều cần biết khi thành lập doanh nghiệp - Đón xem livestream độc quyền của VNPT VinaPhone

Ngày 17/10/2024, VNPT VinaPhone đã tổ chức thành công chương trình livestream “Thành lập doanh nghiệp - Những điều cần biết”. Sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của các tổ chức và cá nhân quan tâm đến chủ đề thành lập doanh nghiệp. Cũng trong livestream, các giải thưởng của chương trình “oneSME: Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới mùa 4” đã được VinaPhone bốc thăm và tìm kiếm ra các chủ nhân may mắn. 

Theo số liệu thống kê, trong 9 tháng đầu năm 2024, cả nước có hơn 121,9 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập, tăng 3,42% so với cùng kỳ năm 2023. Khởi nghiệp là hành trình đầy tiềm năng nhưng cũng đầy thách thức. Từ việc chọn loại hình doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh, cho đến xây dựng chiến lược phát triển dài hạn, mỗi bước đều yêu cầu sự am hiểu sâu sắc về pháp lý và thị trường. Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm tổ chức các hội thảo chia sẻ giúp đỡ doanh nghiệp, vào ngày 17/10/2024 vừa qua, VinaPhone  tiếp tục tổ chức Livestream “Thành lập doanh nghiệp - Những điều cần biết” giúp doanh nghiệp và các cá nhân hiểu rõ những thông tin hữu ích và điều luật cần biết tròn quá trình thành lập doanh nghiệp. Sự kiện có sự tham gia của luật sư Nguyễn Duy Linh - Giám đốc Công ty Luật NLP và diễn giả Trần Văn Phan, CEO & Founder của Công ty Cổ phần Tư vấn Giải pháp CENVI. Trong chương trình, hai diễn giả đã chia sẻ về các loại hình doanh nghiệp; hồ sơ, thủ tục cần chuẩn bị để thành lập doanh nghiệp và những bước cần thực hiện ngay sau khi doanh nghiệp được thành lập. Đặc biệt, anh Trần Đăng Phan đã giới thiệu đến toàn bộ các khán giả xem livestream combo Thành lập doanh nghiệp 399K, sản phẩm của Công ty Cenvi hợp tác cùng Công ty Luật NLP và VNPT Hà Nội.

Cũng trong chương trình, VinaPhone  đã tiến bốc thăm may mắn chương trình “oneSME: Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới mùa 4” cho các khách hàng đăng ký thành công các gói dịch vụ CNTT của VNPT qua nền tảng onesme.vn từ ngày 10/09/2024 đến hết 10/10/2024, với các giải thưởng là Laptop Dell Inspiron 16 N5640; Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UT8050PSB; và rất nhiều thẻ cào VinaPhone mệnh giá 500.000 đồng.

.

Những khách hàng (doanh nghiệp/ tổ chức/ cá nhân) may mắn nhận được các giải thưởng từ chương trình sẽ được VNPT VinaPhone liên hệ trực tiếp để tiến hành trao thưởng theo đúng quy định.

Giải nhất:

  1. Công Ty TNHH Sắt Thép Dũng Lan - Khánh Hoà
  2. Công Ty TNHH MTV Lâm Đào - Quảng Nam

Giải nhì:   

  1. Hợp Tác Xã Nông Nghiệp - Dịch Vụ Tiến Bộ Thị Trấn U Minh - Cà Mau
  2. Trường Tiểu Học 1 Trần Hợi - Cà Mau
  3. Quầy Thuốc Cẩm Tú - Trà Vinh

Giải ba: 

  1. Trường THCS Vĩnh Hảo - Bình Thuận
  2. Trường THCS Tt Quán Hàu - Quảng Bình
  3. Công Ty TNHH Heng Wang - Bình Dương
  4. Trường Tiểu Học & THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm - Cà Mau
  5. Công Ty TNHH Lương Thực Kiên Nông - Kiên Giang
  6. Công Ty TNHH Thanh Duy - Bình Dương
  7. Trường THCS Đức Thuận - Bình Thuận
  8. Trường THCS Xã Bản Lầu - Lào Cai
  9. Liên Đoàn Lao Động Thị Xã Điện Bàn - Quảng Nam
  10.  Công Ty TNHH Xây Dựng Và Kinh Doanh Nhà Minh Thành - Bình Thuận

oneSME : Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới” là sự kiện tri ân dành cho các khách hàng doanh nghiệp/ tổ chức/ hộ kinh doanh khi đăng ký các dịch vụ trên nền tảng https://onesme.vn. Để tìm hiểu các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp trong bối cảnh môi trường kinh doanh thuận lợi cho các star-up, vui lòng truy cập website: https://onesme.vn hoặc gọi đến số hotline 18001260.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn