10:09 |15/08/2024

Khám phá “Hợp đồng điện tử an toàn – hành lang pháp lý và ứng dụng trong thương mại điện tử” – Livestream độc quyền của VNPT VinaPhone

Khám phá “Hợp đồng điện tử an toàn – hành lang pháp lý và ứng dụng trong thương mại điện tử” – Livestream độc quyền của VNPT VinaPhone

Khám phá “Hợp đồng điện tử an toàn – hành lang pháp lý và ứng dụng trong thương mại điện tử” – Livestream độc quyền của VNPT VinaPhone

Ngày 09/08/2024, VNPT VinaPhone đã tổ chức thành công chương trình livestream “Hợp đồng điện tử an toàn – hành lang pháp lý và ứng dụng trong thương mại điện tử”. Sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân quan tâm đến lĩnh vực thương mại điện tử và ứng dụng hợp đồng điện tử. Cũng trong livestream, các giải thưởng của chương trình “oneSME: Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới mùa 3” đã được VinaPhone bốc thăm và tìm kiếm ra các chủ nhân may mắn. 

Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đang bùng nổ với tốc độ tăng trưởng ấn tượng, đạt quy mô thị trường 20,5 tỷ USD năm 2023. Song song với sự phát triển này, việc sử dụng hợp đồng điện tử an toàn đang trở thành xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ số. Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm tổ chức các hội thảo chia sẻ giúp đỡ doanh nghiệp, vào ngày 09/08/2024 vừa qua, VinaPhone  tiếp tục tổ chức Livestream “Hợp đồng điện tử an toàn – hành lang pháp lý và ứng dụng trong thương mại điện tử” giúp doanh nghiệp và các cá nhân hiểu rõ những cơ hội và thách thức trong quá trình giao dịch hợp đồng điện tử an toàn. Sự kiện có sự tham gia của diễn giả Lê Đức Anh – Giám đốc Trung tâm tin học và công nghệ số, Cục thương mại điện tử và kỹ thuật số Bộ Công thương. Trong chương trình, diễn giả đã chia sẻ những thông tin quan trọng cũng như các lợi ích của hợp đồng điện tử an toàn: tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng tính minh bạch trong giao dịch. Ông Đức Anh cũng đã cung cấp những hướng dẫn cụ thể về cách thức sử dụng hợp đồng điện tử an toàn và tuân thủ các quy định pháp lý hiện hành, giúp doanh nghiệp và cá nhân tránh được những rủi ro không đáng có.

Cũng trong chương trình, VinaPhone  đã tiến bốc thăm may mắn chương trình “oneSME: Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới mùa 3” cho các khách hàng đăng ký thành công các gói dịch vụ CNTT của VNPT qua nền tảng onesme.vn từ ngày 1/7/2024 đến 31/7/2024, với các giải thưởng là Điện thoại iPhone 15 Plus 256GB; Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 WiFi; Máy in laser trắng đen đa năng HP LaserJet Wifi và hàng chục Thẻ cào VinaPhone mệnh giá 500.000 đồng.

Những khách hàng (doanh nghiệp/ tổ chức/ cá nhân) may mắn nhận được các giải thưởng từ chương trình sẽ được VNPT VinaPhone liên hệ trực tiếp để tiến hành trao thưởng theo đúng quy định.

Giải nhất: Khách hàng Huỳnh Trường Hoa Nhi – Cà Mau      

Giải nhì:   

  1. UBND Xã Vạn Ninh – Quảng Bình
  2. Trần Thị Hồng Hạnh – Bến Tre

Giải ba: 

  1. Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vượng Phát Lộc – Bình Dương
  2. Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Tu So – Bình Dương
  3. Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Quốc Tế Hoàng Gia – Bắc Ninh

Giải khuyến khích:

  1. UBND Xã Trọng Hoá – Quảng Bình
  2. Công Ty TNHH Sản Xuất Chế Biến Gỗ Minh Quân – Hà Tĩnh
  3. Trường Tiểu Học 1 Xã Tam Giang Tây – Cà Mau
  4. Công Ty TNHH Dae Han Electrics Việt Nam – Hưng Yên
  5. Công Ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Tourong – Bắc Ninh
  6. Phan Thị Huyền – Đắk Nông
  7. Trần Đình Phú – Lào Cai
  8. Công Ty TNHH Khảo Sát Địa Chất Nền Móng Thiên Phú – Tiền Giang
  9. Hợp Tác Xã Thanh Phong – Cần Thơ
  10.  Quầy Thuốc Ngọc Liễu – Trà Vinh

 

oneSME : Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới” là sự kiện tri ân dành cho các khách hàng doanh nghiệp/ tổ chức/ hộ kinh doanh khi đăng ký các dịch vụ trên nền tảng https://onesme.vn. Để tìm hiểu các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp trong bối cảnh “bùng nổ” thương mại điện tử, vui lòng truy cập website: https://onesme.vn hoặc gọi đến số hotline 18001260.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn