Phiên bản logo mới nhất của VinaPhone ra mắt chính thức vào năm 2015, với những thay đổi gắn liền với thương hiệu trong thời kỳ tái định vị. Cùng khám phá những điểm nổi bật và khác biệt trong logo mới, qua đó hiểu hơn về chiến lược kinh doanh của VinaPhone trong thời kỳ này.
1. Logo VinaPhone chuẩn mới nhất hiện nay
Logo VinaPhone phiên bản mới nhất chỉ bao gồm 2 phần chính:
- Phần thứ nhất là dòng chữ “vinaphone” được viết bằng font Helvetica với các chữ cái đều viết thường, không có chữ nào viết hoa.
- Phần thứ hai là màu xanh dương được dùng 100% cho logo, không lẫn thêm bất kỳ màu sắc nào.
Đây là mẫu logo đơn giản nhất từ trước đến nay của VinaPhone, cũng thuộc nhóm logo tối giản nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại.
Mẫu logo mới nhất của VinaPhone
Có thể bạn quan tâm: Tải trọn bộ logo VinaPhone cập nhập mới nhất: Lưu ngay để sử dụng!
2. Những thay đổi của logo phiên bản 2022
So sánh với logo trước đó - mẫu logo đã gắn liền với giai đoạn phát triển huy hoàng 10 năm của VinaPhone - logo hiện tại có 2 sự thay đổi nổi bật:
1 - Logo mới không có biểu tượng gì ngoài chữ
Logo VinaPhone 2022 đã không còn hình ảnh 3 giọt nước biểu tượng cho sự kết nối ở phần sau tên thương hiệu nữa. Ngoài ra, cũng không có hình ảnh nào khác được thêm vào mà chỉ vỏn vẹn một dòng chữ thường “vinaphone”. Logo tuy vô cùng đơn giản nhưng đã tạo nên dấu ấn với khách hàng.
Hơn hết, logo còn cực kỳ súc tích, không khiến người ta phải suy nghĩ quá nhiều về ý nghĩa ẩn giấu. Ngược lại, màu xanh quen thuộc biểu trưng cho màu của VinaPhone lại càng được tôn vinh, khiến khách hàng nhớ mãi không quên và hình thành nhận thức tự nhiên mỗi lần bắt gặp.
2 - Logo mới không kèm theo câu slogan
Trước đây, logo của VinaPhone đều đi cùng slogan ở bên dưới, tuy nhiên logo hiện tại đã được lược bớt slogan. Lý do là vì chỉ hình ảnh logo đã đủ để thể hiện những định hướng mà VinaPhone muốn gửi gắm đến khách hàng. Đó chính là tập trung vào nâng cao giá trị người dùng và cải thiện chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Logo mới VinaPhone định hướng nâng cao giá trị khách hàng nhận được
Tìm hiểu thêm: - 3 ưu điểm nổi trội của logo VinaPhone hiện nay - Học được gì từ phong cách thiết kế tối giản của logo VinaPhone?
Ở thời đại mà công nghệ không ngừng phát triển hàng ngày, khách hàng càng có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân. Sự đơn giản và thẳng thắn sẽ khiến khách hàng thật sự tin tưởng và gắn bó lâu dài cùng doanh nghiệp. VinaPhone đã nhận ra điều này, đồng thời thể hiện rất rõ quyết tâm của mình thông qua logo mới.
Trên đây là toàn bộ những thay đổi của logo VinaPhone phiên bản mới nhất. Bạn hãy ghi nhớ những thay đổi này để không nhầm lẫn với logo cũ, qua đó sử dụng dịch vụ đảm bảo chất lượng và uy tín!