14:18 |29/03/2016

Xem các trận đấu game Esports đỉnh cao trực tuyến trên “Cổng thông tin thể thao điện tử Esport Gaming

Xem các trận đấu game Esports đỉnh cao trực tuyến trên “Cổng thông tin thể thao điện tử Esport Gaming

Cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ hiện nay, cách con người thư giãn, giải trí cũng đã có nhiều thay đổi. Thay vì phải tốn một khoản tiền không nhỏ, hay lóc cóc chiếc xe đi đến các nhà đi đấu, giờ đây, bạn đã có thể có những giây phút giải trí hấp dẫn từ chính chiếc điện thoại của mình.

Bắt kịp xu thế công nghệ này, VinaPhone chính thức ra mắt dịch vụ “Hot” giúp người dùng có một trải nghiệm mới trong giải trí đó là “Chơi games bằng mắt” dành riêng cho thuê bao của VinaPhone mang tên “Cổng thông tin thể thao điện tử Esport Gaming”. Dịch vụ Cổng thông tin thể thao điện tử Esport Gaming cung cấp cho bạn hàng nghìn videos clip thể thao điện tử hot nhất, hay các trận đấu trực tiếp trực thuộc các giải đấu của ngành thể thao giải trí Việt Nam cũng như toàn thế giới hiện nay. Khi đăng ký gói cước của dịch vụ bạn sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí 3G nào mà vẫn được xem thỏa thích những videos clip bản quyền, hay trực tiếp các thao tác tay của các game thủ mà bạn yêu thích như ChimSeDiNang, Hehe, Bibi, No1, Faker, … 

Đặc biệt “Cổng thông tin thể thao điện tử Esport Gaming” mang đến cho bạn một Kho Videos các trận đấu, hướng dẫn chơi game, những pha xử lý gay cấn hoàn toàn miễn phí để khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Việc bạn cần làm là chỉ đơn giản là truy cập vào website/wapsite http://esportgames.vn/.  Như vậy, bạn đã có thể xem được những video clips nổi bật hay đỉnh cao chiến thuật của các thể loại game. Không chỉ có vậy Cổng thông tin thể thao điện tử Esport Gaming còn cập nhật liên tục các trận đấu trực tiếp của các giải đấu, các trận dou rank… Giúp bạn cải thiện và nâng cao trình độ khi xem các game thủ thi đấu. 

Nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng hơn, dịch vụ Cổng thông tin thể thao điện tử Esport Gaming được đồng loạt triển khai trên các kênh Wapsite, Website, Ứng dụng với 2 gói cước ngày và gói tuần. Để xem phim trực tuyến không giới hạn, bạn hãy gửi tin nhắn với cú pháp: DK gửi 9308 (Giá cước: 2000đ/ngày) và DKT gửi 9308 (Giá cước: 9.000đ/tuần). Khách hàng đăng ký lần đầu sẽ được tặng 1 ngày MIỄN PHÍ trải nghiệm dịch vụ. 

Với giao diện hiện đại, dễ sử dụng, cùng nội dung phong phú được chia nhiều thể loại, ‘Cổng thông tin thể thao điện tử Esport Gaming một lần nữa khẳng định sự quan tâm của VinaPhone đến nhu cầu giải trí của khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. 

Để có thông tin chi tiết hơn về dịch vụ, khách hàng có thể truy cập: http://esportgames.vn hoặc gọi 9191 (200 đồng/phút).

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn