14:34 |18/10/2021

VNPT vào top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam

VNPT vào top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngày 12/10/2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020- 2021” nhờ những nỗ lực thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.

Vượt qua thách thức

Hơn một năm qua, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam. Giãn cách xã hội kéo dài và trên diện rộng, người dân hạn chế đi lại, doanh nghiệp phải tạm đóng cửa, ngưng hoạt động… khiến nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông giảm. Đại diện tập đoàn VNPT cho biết, nhiều dự án tập đoàn triển khai cho khách hàng cũng bị tạm dừng do khách gặp khó khăn trong kinh doanh. Bên cạnh đó, một số khoản chi phí phát sinh ngoài dự kiến để phòng chống dịch cũng “tác động kép” đến kết quả sản xuất kinh doanh của tập đoàn.

Tuy nhiên, trong bối cảnh đặc biệt này, VNPT đã có những phương án, chiến lược cụ thể để vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, vừa sát cánh cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch. Tập đoãn cũng nỗ lực đảm bảo an toàn, duy trì mức thu nhập ổn định cho người lao động, đặc biệt quyết tâm giữ vững vị trí tiên phong trong chuyển đổi số quốc gia.

Ông Nguyễn Nam Long - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT cho biết, từ đầu năm 2021, tập đoàn VNPT đã có những hành động cụ thể như: tập trung phát triển dịch vụ thiết yếu; dịch vụ số hỗ trợ doanh nghiệp trong thời gian giãn cách; nâng cao chất lượng, nhân đôi dung lượng các gói dịch vụ với giá không đổi; chuyển đổi phương thức kinh doanh lên môi trường số…

Ông Nguyễn Nam Long - Phó Tổng giám đốc VNPT chia sẻ thông tin về nỗ lực của VNPT vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19

Song song với đó, VNPT đẩy mạnh hợp tác với khách hàng là các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, hiệp hội…; tiếp tục ký kết hợp tác toàn diện với UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước về chuyển đổi số. VNPT cũng quyết liệt, linh hoạt điều hành các hoạt động Nguyễn Nam Long theo nhu cầu của thị trường. Nhờ đó, kết quả doanh thu và lợi nhuận 9 tháng của tập đoàn VNPT vẫn tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái, đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động bằng so với cùng kỳ năm 2020.

Với tinh thần vừa phòng chống dịch, vừa phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2021, tập đoàn VNPT đã triển khai các kịch bản kinh doanh phù hợp với diễn biến của dịch Covid-19; đồng thời chuẩn bị sẵn kịch bản “triển khai tổng lực” khi dịch được kiểm soát tốt hơn. Tập đoàn cũng tối ưu các khoản chi phí theo hướng “giảm, dừng, giãn”, để phấn đấu đạt được lợi nhuận ở mức cao nhất.

Sáng tạo để bứt phá

Là một tập đoàn công nghệ, với những thế mạnh về hạ tầng số, hệ sinh thái số, VNPT đã nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông trong đảm bảo mạng lưới thông tin thông suốt, kết nối phục vụ công tác điều hành, chỉ đạo phòng chống dịch.

Cụ thể, VNPT đã hoàn tất việc thiết lập hệ thống hội nghị truyền hình với gần 2.600 điểm cầu xã, phường, thị trấn của 19 tỉnh, thành phố phía Nam phục vụ cho buổi điều hành trực tiếp đầu tiên của Thủ tướng với các địa phương. Tập đoàn cũng đảm bảo phục vụ hội nghị truyền hình tới hơn 11.000 điểm cầu xã, phường, thị trấn trên toàn quốc trong các phiên họp tiếp theo. Trước đó, VNPT đã nâng cấp hạ tầng nhằm đảm bảo kết nối 10.000 camera giám sát các khu cách ly của 32 tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Cà Mau. Doanh nghiệp cũng đáp ứng kịp thời các dịch vụ viễn thông phục vụ công tác phòng chống dịch như: cung cấp các gói cước miễn phí đảm bảo liên lạc cho tuyến đầu, thực hiện nhắn tin cài đặt âm báo tuyên truyền công tác phòng chống dịch bệnh đến thuê bao di động toàn quốc.

Trong hành trình phát triển, VNPT khẳng định vị thế tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam, “ghi điểm” qua hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phủ rộng trên mọi lĩnh vực: kinh tế, chính trị, xã hội... Trong đó, nhiều sản phẩm dịch vụ được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế uy tín như: hóa đơn điện tử VNPT E-Invoice giành Giải Vàng tại hạng mục “Giải thưởng đội phá về quản lý tài chính” của Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020; giải pháp học trực tuyến VNPT elearning, bệnh án điện tử VNPT EMR và hệ thống báo cáo thông minh VNPT VSR đạt Giải Vàng Stevie Awards Asia - Pacific 2021.

Là một trong những doanh nghiệp xuất sắc vào “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021”, Tập đoàn VNPT đã thể hiện rõ khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19. Đơn vị đã ghi dấu sự sáng tạo, đổi mới trong ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị, đáp ứng nhu cầu của thị trường và bối cảnh mới.

Hiện VNPT tiếp tục tập trung nguồn lực để đạt các kế hoạch đề ra, nhằm hiện thực hóa khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam và là doanh nghiệp trụ cột, dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia.

Theo Vietnamnet

https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/vnpt-vao-top-10-thuong-hieu-manh-viet-nam-782957.html

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn