08:20 |12/06/2019

VNPT tung loạt ưu đãi khủng về viễn thông cho thị trường Fintech

VNPT tung loạt ưu đãi khủng về viễn thông cho thị trường Fintech

Khuyến mại 30% giá trị thẻ nạp, tặng data miễn phí, giảm giá 30% khi đặt khách sạn mùa du lịch cùng tính năng “Auto pay” là những lợi ích người dùng ví điện tử Việt Nam sẽ được hưởng từ VNPT Pay.

Cụ thể là khách hàng sử dụng VNPT Pay để thanh toán cước di động, nạp thẻ cào điện thoại truyền hình, Internet; điện, nước; mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm…, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khủng mà ít các sản phẩm ví trên thị trường có thể cạnh tranh được. Hiện VNPT Pay sẵn sàng cung cấp cho người dùng qua 3 hình thức: ví điện tử, thẻ nội địa 34 ngân hàng, thẻ quốc tế trên Ứng dụng và Website.

Điểm nổi trội của VNPT Pay chính là dịch vụ thanh toán tự động (auto pay) vô cùng thông minh với ưu điểm tự động, an toàn, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí, giúp khách hàng không mất thời gian ghi nhớ thời hạn thanh toán cước, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức so với việc nộp tiền mặt hàng tháng tại quầy giao dịch hoặc tại nhà.

Đặc biệt, nhân “Ngày không tiền mặt”, VNPT Pay dành tặng khách hàng ưu đãi lớn kích hoạt tài khoản, nạp thẻ và dùng tính năng đặt khách sạn mùa du lịch qua ví VNPT Pay.

Cụ thể, từ ngày 12/6/2019 đến 30/6/2019, khách hàng sẽ được tặng 1Gb Data 3G/4G của VinaPhone khi tải App VNPT Pay. Riêng trong ngày 16/6/2019, tất cả giao dịch nạp thẻ cào VinaPhone qua VNPT Pay đều được hưởng khuyến mại 30% giá trị thẻ nạp.

Cũng để khởi động mùa du lịch 2019, VNPT Pay giảm 30% giá khách sạn cho người dùng khi đặt khách sạn tại Vntrip.vn trên VNPT Pay.

VNPT Pay còn có tính năng Dealtoday rất hấp dẫn người sử dụng, giúp khách hàng dễ dàng chọn mua những thẻ mua hàng ở nhiều lĩnh vực: du lịch, làm đẹp, làm răng, ẩm thực, sức khỏe,… với mức giá vô cùng ưu đãi, giảm giá lên đến 90%. Các thẻ mua hàng giá rẻ được cập nhật liên tục, phần lớn không giới hạn về thời gian sử dụng, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tiêu dùng, cũng như chủ động trong thời gian sử dụng. Thông tin chi tiết truy cập http://vnptpay.vn hoặc Hotline 19001809 (Nhánh 2)

Hãy trở thành một nhà tiêu dùng thông thái, nhanh tay đón nhận các tiện ích và ưu đãi từ VNPT Pay, đồng thời góp phần xây dựng thói quen không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam.

VNPT Pay là một mảng dịch vụ chiến lược trong hệ sinh thái của VNPT - nhà cung cấp dịch vụ VT-CNTT lớn nhất, sở hữu hệ sinh thái đa dạng gồm các dịch vụ: Di động, Băng rộng, Truyền hình, các dịch vụ GTGT… Hiện tại, VNPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với 53 UBND tỉnh/thành phố; triển khai các giải pháp Chính quyền điện tử cho 61/63 tỉnh thành phố, cung cấp Phần mềm quản lý Y tế cho hơn 50% toàn bộ các cơ sở y tế trên cả nước, triển khai Hệ thống quản lý Giáo dục cho hơn 12.000 trường học với gần 5 triệu hồ sơ học sinh. Song song với việc hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng, VNPT sẽ tích hợp hệ thống thanh toán điện tử, đây cũng chính là những điểm cộng của VNPT Pay so với các dịch vụ tương đồng trên thị trường. Sử dụng VNPT Pay, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ dễ dàng thanh toán hóa đơn cước các dịch vụ này, thậm chí còn có thể được hưởng những mức cước thanh toán ưu đãi hấp dẫn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn