14:29 |20/07/2020

VNPT trong Top 10 Doanh nghiệp CNTT-VT uy tín năm 2020

VNPT trong Top 10 Doanh nghiệp CNTT-VT uy tín năm 2020

Ngày 17/7/2020, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ uy tín năm 2020, trong đó có Công ty mẹ VNPT và Tổng công ty VNPT VinaPhone.

Uy tín của các Doanh nghiệp Công nghệ được đánh giá lượng hóa một cách khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp, đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding, và khảo sát các doanh nghiệp, chuyên gia ngành công nghệ; và được công bố theo 2 Danh sách: Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin – Viễn thông và Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ cung cấp Dịch vụ, giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2020.

Theo đó, Tập đoàn VNPT đã đứng thứ 3 và Tổng công ty VNPT VinaPhone đứng thứ 5 trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin – Viễn thông uy tín năm 2020. Trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ cung cấp Dịch vụ, giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2020, Công ty cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu Chính Viễn thông (VNPT Technology) được vinh danh ở vị trí thứ 3.

Có thể nói, ngành công nghiệp ICT vẫn tạo được những điểm sáng trong bối cảnh khó khăn chung do tác động của đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam đã có những sự thay đổi trong chiến lược quản trị và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

Khảo sát của Vietnam Report thực hiện tháng 6/2020 đối với các DN trong ngành công nghệ cho thấy cơ cấu chi phí, cơ cấu nguồn nhân lực và công tác quản trị rủi ro đang được xem là 3 ưu tiên chiến lược hàng đầu của các doanh nghiệp công nghệ trong thời gian qua.

Trong năm 2020, mục tiêu tăng trưởng bình quân của ngành CNTT-VT được kỳ vọng đạt 10-15%/năm, tiếp tục là một trong những ngành nổi bật của Việt Nam. Đặc biệt đầu năm 2020, ngành công nghiệp ICT Việt Nam đã đặt dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển thông tin và truyền thông khi Việt Nam chủ động đầu tư nghiên cứu, sản xuất thành công các thiết bị mạng 5G và thiết bị đầu cuối 5G. Cuộc gọi đầu tiên trên thiết bị 5G mang thương hiệu “Make in Vietnam” diễn ra thành công vào tháng 1/2020 đã tạo đà cho việc thương mại hóa dịch vụ, thiết bị 5G vào cuối năm 2020.

Theo kết quả khảo sát của Vietnam Report với các DN công nghệ, có đến 73,7% DN trong ngành đánh giá thị trường ICT sẽ duy trì đà tăng trưởng trong 6 tháng cuối năm 2020, trong khi có 10,5% DN lạc quan ngành CNTT sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong những tháng cuối năm.

Lễ Công bố Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ uy tín năm 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 6/8/2020 tại Khách sạn Sheraton, Thành phố Hà Nội.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn