15:31 |04/09/2024

VNPT trao tặng Smartphone cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại Quảng Ninh

VNPT trao tặng Smartphone cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại Quảng Ninh

Vừa qua, VNPT Quảng Ninh đã đồng hành, phối hợp cùng Công an tỉnh Quảng Ninh và Viettel Quảng Ninh trao tặng 135 chiếc smartphone cho các hộ nghèo, cận nghèo tại huyện Bình Liêu. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ cộng đồng dân tộc thiểu số trên địa bàn trong việc tiếp cận và thực hiện chuyển đổi số, một nhiệm vụ quan trọng trong thời đại công nghệ hiện nay.

Huyện Bình Liêu, nơi có tỷ lệ người dân tộc thiểu số chiếm đa số, đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các dịch vụ số. Chương trình trao tặng Smartphone này không chỉ giúp các hộ gia đình khó khăn có cơ hội tiếp cận công nghệ hiện đại mà còn góp phần thu hẹp khoảng cách số giữa các khu vực, đưa thông tin và tri thức đến gần hơn với người dân.

Trong khuôn khổ chương trình, VNPT Quảng Ninh đã tích cực hỗ trợ người dân đổi sim 4G miễn phí, đổi máy 4G để nâng cao chất lượng kết nối. Đồng thời, VNPT Quảng Ninh cũng đã phối hợp hướng dẫn, cài đặt ứng dụng VNeID, giúp người dân dễ dàng thực hiện các thủ tục hành chính và tiếp cận các dịch vụ công trực tuyến.

Chương trình trao tặng Smartphone lần này thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của VNPT Quảng Ninh, đồng thời khẳng định cam kết của đơn vị trong việc đồng hành cùng chính quyền, các đơn vị địa phương thúc đẩy chuyển đổi số tại các khu vực khó khăn. Đây cũng là cơ hội để VNPT Quảng Ninh tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn