11:29 |25/09/2021

VNPT tích cực hỗ trợ các trường học tại Ninh Thuận

VNPT tích cực hỗ trợ các trường học tại Ninh Thuận

Nhằm giúp các Trường học triển khai hiệu quả việc dạy học trực tuyến, VNPT Ninh Thuận đã tổ chức tập huấn, hỗ trợ triển khai hình thức dạy học trực tuyến qua mạng bằng hệ thống VNPT E- Learning.

Năm học 2021 - 2022 là năm đầu tiên cô giáo Nguyễn Thị Minh Thư, trường Tiểu học Kinh Dinh, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận dạy học bằng hình thức trực tuyến.

Để đảm bảo chất lượng theo hình thức giảng dạy mới, cô Thư cùng với các đồng nghiệp đang nỗ lực làm quen, sử dụng phần mềm dạy học VNPT E-Learning dưới sự hướng dẫn của các kỹ sư VNPT tại Ninh Thuận.

Năm học 2021 - 2022, Trường Tiểu học Kinh Dinh, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận có 18 lớp, với 587 học sinh. So với các cấp học khác, việc dạy trực tuyến ở cấp tiểu học gặp nhiều khó khăn do độ tuổi học sinh còn nhỏ, giáo viên chưa dạy trực tuyến bao giờ.

Nhờ sự hỗ trợ của VNPT Ninh Thuận, đến nay, 22 giáo viên của nhà trường đã có thể quản lý và thiết kế kho bài giảng điện tử, bài kiểm tra cho học sinh qua phần mềm dạy học VNPT E-Learning.

VNPT E-Learning là sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Giáo dục với hơn 20 giải pháp, ứng dụng như: Cổng thông tin điện tử nhà trường, sổ liên lạc điện tử, soạn bài giảng điện tử, hệ thống thi trực tuyến tuỳ biến… được sử dụng theo mô hình điện toán đám mây SaaS.

Các tư liệu học tập ở các định dạng phim, ảnh, tài liệu được trực tiếp upload lên hệ thống hoặc từ bất cứ nguồn tư liệu sẵn có khác như Youtube, Google, Wiki… hoặc website của nhà trường.

VNPT E-Learning được phát triển dựa trên các nền tảng công nghệ 4.0 như Cloud Computing, Adaptive Learning, Blockchain giúp học sinh có thể học mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng.

Bên cạnh việc triển khai ứng dụng VNPT E-Learning, trong năm học 2021 - 2022, được sự hỗ trợ của Tập đoàn VNPT, VNPT Ninh Thuận sẽ hỗ trợ một số máy tính, hướng dẫn sử dụng cho giáo viên và học sinh ở các vùng khó khăn; đồng thời, tiếp tục triển khai đến các trường học một số ứng dụng mới có nhiều ưu điểm nhằm nâng cấp các giải pháp công nghệ, hướng tới mục tiêu chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn