09:38 |14/11/2019

VNPT tham gia Hội thảo và Triển lãm Quốc tế Smart IoT & Cyber Security 2019

VNPT tham gia Hội thảo và Triển lãm Quốc tế Smart IoT & Cyber Security 2019

Trở lại vào tháng 11 này, Smart IoT & Cyber Security 2019 với chủ đề “Xây dựng một thế giới an toàn và kết nối trong hành trình chuyển đổi số” thu hút hơn 1.000 đại biểu đến từ khối Chính phủ và các quản lý cấp cao về công nghệ thông tin của các doanh nghiệp trong khối Tài chính – Ngân hàng, Sản xuất, Năng lượng, Vận tải & Logistics,…

Sau thành công năm 2018, Hội thảo và Triển lãm Quốc tế về Internet vạn vật & Bảo mật thông tin – Smart IoT & Cyber Security đã trở thành một điểm đến uy tín cho cộng đồng Bảo mật và IoT tại Việt Nam. Trở lại vào tháng 11 này, Smart IoT & Cyber Security 2019 với chủ đề “Xây dựng một thế giới an toàn và kết nối trong hành trình chuyển đổi số” thu hút hơn 1.000 đại biểu đến từ khối Chính phủ và các quản lý cấp cao về công nghệ thông tin của các doanh nghiệp trong khối Tài chính – Ngân hàng, Sản xuất, Năng lượng, Vận tải & Logistics,…

Đến dự và phát biểu tại Lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Hồng Hải khẳng định: “Công nghệ Internet vạn vật (IoT) với khả năng kết nối các vật thể lẫn con người trong thế giới thực với nhau, ánh xạ những liên kết đó thành một thế giới ảo nhằm tăng cường khả năng giám sát, điều khiển và tối ưu hoá hoạt động của các doanh nghiệp, tổ chức được đánh giá sẽ trở thành một động lực tăng trưởng quan trọng, giúp định hình lại diện mạo của đời sống kinh tế - xã hội trong thời gian tới. Sức mạnh của kết nối không phải cấp số cộng mà là cấp số nhân, là hàm số mũ”; đồng thời Thứ trưởng tin tưởng rằng kết quả thành công của sự kiện chuyên ngành năm nay sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho không chỉ khối cộng đồng thuộc lĩnh vực bảo mật và IoT Việt Nam, mà còn hữu hiệu đối với các tổ chức, doanh nghiệp đang mong muốn tìm kiếm giải pháp số hoá và bảo mật phù hợp.


Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Hồng Hải phát biểu khai mạc tại Hội thảo

Hội thảo diễn ra chỉ trong 1 ngày với chương trình khá dày gồm: Lễ khai mạc và phiên toàn thể, 2 hội thảo chuyên đề và 2 phiên thảo luận. Các diễn giả tham dự Hội thảo đều là những chuyên gia đầu ngành của Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực IoT, bảo mật thông tin.

Nội dung của Hội thảo chuyên đề và phiên thảo luận tập trung vào 2 chủ đề chính: Khai thác tiềm năng IoT trong quá trình chuyển đổi số và Quản lý an toàn thông tin trong thế giới IoT.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cũng đã tham dự Hội thảo này. Tại phiên Báo cáo chính, VNPT có tham luận “Hạ tầng IoT của VNPT sẵn sàng cho kỷ nguyên đa kết nối và cách mạng công nghiệp 4.0”. Tại phiên Hội thảo chuyên đề, Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) cũng trình bày tham luận “Hiện thực hóa IoT thông qua hạ tầng và các nền tảng thông minh của VNPT”.

Bên cạnh chương trình chính, sự kiện còn có các hoạt động bên lề như: Triển lãm quốc tế để cho mọi người có cơ hội trải nghiệm những công nghệ đột phá về bảo mật thông tin và IoT từ hơn 40 công ty công nghệ uy tín; Tổ chức gặp gỡ, trao đổi với các đối tác chiến lược và xây dựng giải pháp CNTT đặc thù cho doanh nghiệp; Kết nối và giao lưu trực tiếp với các chuyên gia và lãnh đạo cấp cao từ các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn