09:57 |18/03/2024

VNPT ra mắt thế hệ Wifi Mesh iGate EW302S hoàn toàn mới

VNPT ra mắt thế hệ Wifi Mesh iGate EW302S hoàn toàn mới

Tiếp nối thành công từ thế hệ thiết bị Wifi Mesh iGate EW12ST và iGate EW30SX, VNPT tiếp tục cho ra mắt Wifi Mesh 6 iGate EW302S được thiết kế tinh gọn hơn mà vẫn kế thừa được đầy đủ tính năng vượt trội của dòng sản phẩm Wifi Mesh VNPT.

Wifi Mesh iGate EW302S là sản phẩm được VNPT “chào sân” vào tháng 3 này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý Khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của VNPT. Các ưu điểm vượt trội và công nghệ Wifi tân tiến được tích hợp trong sản phẩm phải kể đến:

  • Tốc độ Internet lên đến 3000Mbps
  • Kết nối đồng thời 100 thiết bị
  • Băng tần kép: 2.4GHz & 5GHz
  • Đỗ trễ giảm 50%
  • Công nghệ Mesh, 1 wifi duy nhất
  • Wifi xuyên tầng, xuyên tường, phủ rộng 200m2 - thách thức mọi vật cản.

Quý khách có thể sở hữu ngay sản phẩm WiFi Mesh 6 iGate EW302S thế hệ mới chuẩn AX3000 - made in Vietnam by VNPT Technology với nhiều ưu đãi trên sàn thương mại điện tử Shopee! Mua ngay tại: https://shopee.vn/vnpt_official_store

 

Wifi Mesh là gì?

Wifi Mesh là thiết bị có khả năng hoạt động như một bộ định tuyến (WiFi Router) cung cấp kết nối WiFi, dịch vụ WAN thông qua kết nối Ethernet hoặc WiFi Repeater (thu lại sóng WiFi từ các Access Point khác và chia sẻ kết nối cho người dùng). Đặc biệt với chức năng Mesh, thiết bị dễ dàng thiết lập mở rộng vùng phủ WiFi, tạo trải nghiệm xuyên suốt, chất lượng cao.

Các thiết bị Wifi Mesh của VNPT đều hướng đến đối tượng hộ gia đình, diện tích bề mặt rộng, nhiều tầng, tường hoặc vật cản, có nhu cầu sử dụng internet cao, muốn trải nghiệm net siêu “mượt”, siêu “êm”. Bạn đã có Mesh của VNPT hay chưa? Nếu chưa, đừng chần chừ rinh cho mình một “em” siêu công nghệ này về bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ tổng đài: 18001166.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn