08:31 |18/05/2021

VNPT Pay nhận chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS

VNPT Pay nhận chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS

PCI DSS là một chứng chỉ tiêu chuẩn an ninh thông tin vô cùng quan trọng, được công nhận toàn cầu và là tiêu chuẩn bắt buộc gia hạn hàng năm đối với tất cả tổ chức, doanh nghiệp có liên quan đến nghiệp vụ xử lý, truyền tải và lưu trữ dữ liệu thẻ thanh toán.

Hệ sinh thái thanh toán số VNPT Pay của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT vừa chính thức được cấp chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS 3.2.1 sau khi vượt qua 12 nhóm tiêu chuẩn khắt khe của Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council).

Ông Nguyễn Đăng Thắng, Giám đốc VNPT - FinTech (đơn vị chủ quản của VNPT Pay) cho biết: “VNPT Pay luôn nỗ lực để các giao dịch của khách hàng được thực hiện trong môi trường số có bảo mật tốt nhất, độ tin cậy và an toàn ở mức cao nhất. Điều này không chỉ quan trọng đối với uy tín của VNPT Pay khi phục vụ khách hàng, mà còn là sự cam kết với các đối tác mà chúng tôi đang và sẽ hợp tác. Ở mức độ cao hơn, đây còn là trách nhiệm của VNPT đối với quốc gia khi đồng hành cùng Chính phủ, các doanh nghiệp và người dân trong công cuộc chuyển đổi số”.

Chứng chỉ PCI DSS khẳng định quyết tâm của VNPT Pay trong sứ mệnh làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng cao, bảo mật và an toàn, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng sẽ là tiền đề quan trọng giúp VNPT Pay mở ra những cơ hội hợp tác với các đối tác tài chính toàn cầu như Visa, Master, JCB... Từ đó, hệ sinh thái thanh toán VNPT Pay sẽ ngày càng phát triển hoàn thiện hơn, hướng tới cung cấp cho khách hàng những lợi ích toàn diện và thiết thực hơn nữa trong tương lai.

Là hệ sinh thái tài chính số của VNPT, VNPT Pay cung cấp các dịch vụ Thanh toán, Chuyển tiền và nhiều dịch vụ tài chính khác. Hệ sinh thái VNPT Pay cho phép khách hàng sử dụng các nguồn tiền: Ví điện tử, Tài khoản Ngân hàng trong các giao dịch tài chính hàng ngày. Hiện VNPT đã sẵn sàng thực hiện các thủ tục nộp hồ sơ xin cấp phép để cung cấp dịch vụ Tiền di động (Mobile Money) ra thị trường, thực hiện mục tiêu phổ cập các dịch vụ tài chính số tới mọi người dân, mọi vùng miền trên lãnh thổ Việt Nam.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn