10:45 |17/04/2019

VinaPhone Plus ưu đãi giảm đến 50% quà tặng và dịch vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

VinaPhone Plus ưu đãi giảm đến 50% quà tặng và dịch vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Ưu đãi chào hè và tri ân Hội viên, trong tháng 4 và tháng 5 này, VinaPhone Plus giảm đến 50% điểm tích lũy đổi các quà tặng hấp dẫn trên cổng quà tặng online, giúp Hội viên dễ dàng rinh về những món quà thiết thực như đồ gia dụng, phụ kiện cho gia đình và người thân. Hội viên VinaPhone Plus từ hạng Bạc trở lên chỉ cần truy cập website https://vinaphoneplus.com.vn hoặc ứng dụng VinaPhone Plus trên smartphone, chọn mục quà tặng để lựa chọn ưu đãi.

Đồng thời, tất cả Hội viên cũng sẽ được nhận e-voucher giảm 15% giá phòng khách sạn trên ứng dụng RedDoorz. Sau khi nhận e-voucher từ VinaPhone Plus, khách hàng có thể sử dụng để đặt phòng khách sạn thuộc RedDoorz tại Việt Nam. Hội viên khi trả phòng còn được tặng thêm gói cước data 2GB tốc độ cao để thỏa thích sử dụng. Chương trình áp dụng đến hết tháng 06/2019.

VinaPhone Plus cũng đang tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho Hội viên cao cấp. Hội viên hạng Vàng trở lên sẽ được miễn phí 8 đến 10 lần phòng chờ Thương gia tại các sân bay lớn trong nước. Tại hơn 1.170 phòng khách tại các sân bay quốc tế trên thế giới, Hội viên cũng được miễn phí 02 - 05 lần dịch vụ. Ưu đãi đặc biệt này kéo dài xuyên suốt trong năm đến hết 31/01/2020, Hội viên có thể tùy chọn sử dụng cho các dịp du lịch hoặc công tác để được tận hưởng đặc quyền sang trọng này từ nhà mạng.

VinaPhone Plus là chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết dành cho tất cả thuê bao của VinaPhone cũng như khách hàng sử dụng các dịch vụ Internet FiberVNN, truyền hình MyT, điện thoại cố định VNPT. Với điểm tích lũy từ hóa đơn cước hàng tháng, Hội viên của chương trình có thể đổi điểm lấy hàng ngàn quà tặng là hiện vật/voucher/e-voucher giảm giá, đổi gói cước dịch vụ (data/phút gọi/SMS), nhận miễn phí ưu đãi giảm giá từ các Đối tác liên kết với VinaPhone trên khắp cả nước trong các lĩnh vực: mua sắm, giải trí, du lịch, sức khỏe…

Để theo dõi điểm thưởng và cập nhật thông tin ưu đãi thường xuyên, khách hàng truy cập website https://vinaphoneplus.com.vn hoặc tải ứng dụng VinaPhone Plus. Ứng dụng hiện đã có trên cả 2 hệ điều hành: Android và iOS. Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ kịp thời, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001091

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn