17:09 |26/11/2020

Vinaphone hợp tác cùng Lazada trong Đại hội Sale cực sốc ngày Black Friday

Vinaphone hợp tác cùng Lazada trong Đại hội Sale cực sốc ngày Black Friday

Cuối năm cận kề cũng chính là lúc người người nhà nhà đi mua sắm chuẩn bị cho 2 dịp Tết Tây và Tết Nguyên Đán. Không bỏ lỡ cơ hội này, Vinaphone đã kết hợp với Lazada mở ra chương trình sale “Ngày Thứ 6 Đen Tối” 27/11 với nhiều ưu đãi cực lớn.

Với sự phát triển của các nền tảng thương mại điện tử, việc mua sắm trong những ngày lễ siêu giảm giá không còn là sự vất vả, cực nhọc thủ công như trước. Không còn phải đứng xếp hàng, chen nhau, chờ đợi mệt mỏi, giờ đây chỉ với một cú click chuột là khách hàng đã có thể sở hữu ngay món đồ mình mong muốn với mức giá không thể ưu đãi hơn.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Vinaphone hợp tác cùng với Lazada để đem tới cho khách hàng chương trình sale khủng ngày Black Friday, với vô vàn deal khuyến mãi hấp dẫn và các mã voucher giảm giá độc quyền trị giá 100K, 50K dành riêng cho các thuê bao của Vinaphone.

Trong ngày 27/11 sắp tới, tất cả các sản phẩm từ đồ gia dụng, đồ điện máy, đồ công nghệ, điện tử tới các mặt hàng mỹ phẩm, quần áo trên Lazada sẽ đều được giảm giá kịch sàn. Các ông lớn có mặt trên Lazada như Unilever, L’oreal, Samsung, Huawei, Xiaomi cũng sẽ đều tung ra các deal khuyến mãi lớn chưa từng có trong năm để tất cả khách hàng đều có thể sở hữu món hàng mình mong muốn vào dịp cuối năm này. Đặc biệt hơn, Vinaphone sẽ cập nhật đều đặn liên tục các mã giảm giá độc quyền với giá trị từ 50K đến 100K qua trang fanpage Facebook cũng như qua tin nhắn hệ thống dành cho các thuê bao Vinaphone để khách hàng có thể theo dõi và săn sale tiện lợi nhất.

Truy cập ngay: https://lzd.co/vnp-blackfri để tận hưởng ưu đãi dành riêng cho khách hàng VinaPhone nhé!

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn