08:45 |29/08/2016

Văn Mai Hương mời thuê bao VinaPhone cùng 'Live"

Văn Mai Hương mời thuê bao VinaPhone cùng 'Live"

Sau thành công của sự kiện VinaPhone Live số 1 với ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ngôi sao giải trí tiếp theo cùng với người hâm mộ sẽ cùng trải nghiệm công nghệ livestream đa nền tảng đầu tiên của Tập đoàn VNPT là Á quân thành công nhất lịch sử Vietnam Idol - Văn Mai Hương.

Đến với VinaPhone Live số 2, nữ ca sĩ gốc Hà thành sẽ đặc biệt công bố dự án độc quyền ca khúc mới Beautiful trên chùm dịch vụ âm nhạc Ringtunes, MyTunes, Chacha của VinaPhone. Các thuê bao VinaPhone và những khán giả yêu mến Văn Mai Hương là những người đầu tiên được nghe online Beautiful cũng như sở hữu ca khúc hot này về dế yêu của mình sớm nhất. 

Sau Mona Lisa, Beautiful chính là cú hích tiếp theo được Văn Mai Hương tung ra nhằm dọn đường cho album bom tấn về nữ quyền sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, Beautiful gây được nhiều chú ý vì thời điểm ra mắt rơi trúng tâm bão nghi vấn thẩm mỹ đang bủa vây Văn Mai Hương. Chính vì thế, phong cách Disco Funky mới lạ cùng với hình ảnh, cảm xúc mà Văn Mai Hương thể hiện trong Beautiful, sáng tác mới nhất của Khắc Hưng - người tạo Hit nổi tiếng của V-Pop vài năm gần đây, được hiểu như lời đáp trả mạnh mẽ nhất của cô ca sĩ 22 tuổi về nghi án thẩm mỹ. 

Chương trình lần này cũng là lần đầu Văn Mai Hương có cơ hội chia sẻ thật nhất, dài nhất về quãng thời gian 2 năm ở ẩn vì scandal và trầm cảm. Đây cũng là dịp giọng ca ngọt ngào thẳng thắn bật mí chuyện hậu trường vô cùng bí mật và chuyện chưa từng tiết lộ về các học trò cưng tại cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí 2016. Ngoài ra, khán giả cũng có thể chủ động đặt câu hỏi làm khó nhân vật của chương trình qua tương tác trực tiếp. Sẽ có rất nhiều quà tặng hấp dẫn từ VinaPhone cũng như ca sĩ Văn Mai Hương dành tặng khán giả tham gia xuyên suốt sự kiện.

VinaPhone Live số 2 cùng khách mời Văn Mai Hương đặc biệt trải nghiệm công nghệ livestream đa nền tảng tại Fanpage Facebook chính thức của VNPT-VinaPhone (https://www.facebook.com/vinaphonefan), trực tiếp trên hệ thống truyền hình tương tác MyTV, trực tuyến trên Báo điện tử VnMedia và Cổng thông tin giải trí MegaFun sẽ diễn ra vào 20h ngày 18/8.   

Để biết thêm chi tiết về chương trình, Quý Khách vui lòng liên hệ 9191 (200đ/phút).

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn