10:01 |14/10/2020

Truyền hình MyTV tôn vinh phái Đẹp nhân dịp 20/10 với hai sự kiện liveshow âm nhạc chuyên nghiệp

Truyền hình MyTV tôn vinh phái Đẹp nhân dịp 20/10 với hai sự kiện liveshow âm nhạc chuyên nghiệp

Tháng 10 trên truyền hình MyTV khởi đầu bằng liveshow nhạc tình Một ngày yêu em (1.10)tiếp nối là hai món quà âm nhạc mang tên Dạ khúc cho tình nhân cùng Bài hát anh dành tặng riêng em. Đây là chuỗi liveshow đẳng cấp truyền hình MyTV tôn vinh phái Đẹp trong dịp 20/10.

Tháng 10, thời điểm đẹp nhất của mùa thu luôn ngập tràn những sự kiện đặc biệt ấn tượng. Và chuỗi liveshow âm nhạc đẳng cấp của truyền hình MyTV tháng 10 năm nay cũng là một sự kiện đặc biệt như thế. Sau thành công của đêm nhạc Một ngày yêu em (1/10), sắp tới là đêm nhạc Bolero Dạ khúc cho tình nhân (16/10) và đêm nhạc trẻ Bài hát anh dành tặng riêng em (20/10) sẽ là đêm nhạc cuối cùng khép lại chuỗi sự kiện âm nhạc tôn vinh phái Đẹp và cũng là món quà thay lời muốn nói của truyền hình MyTV gửi tới 1 nửa xinh đẹp của thế giới nhân dịp 20/10 năm nay.

Sau thành công rực rỡ của liveshow Một ngày yêu em phát sóng ngày 1/10 vừa qua, truyền hình MyTV trân trọng giới thiệu đêm nhạc tiếp theo của tháng 10 với tên gọi Dạ khúc cho tình nhân. Với sự quy tụ của hơn 10 nghệ sĩ nổi tiếng ở trong và ngoài nước như: danh ca hải ngoại Thái Châu, ca sĩ - vũ công hải ngoại Nguyễn Hưng, ngôi sao hải ngoại Hồ Lệ Thu, quán quân TT Bolero 2019 Phương Ý, giải Nhất Hội quán Hội Ngộ 2008 Lân Nhã…cùng nhiều ngôi sao ca nhạc trẻ nổi tiếng thể loại trữ tình - bolero, Dạ khúc cho tình nhân là đêm nhạc của những giai điệu trữ tình - bolero tuyệt vời, những ca khúc đặc sắc tôn vinh vẻ đẹp nhan sắc, tâm hồn người phụ nữ cùng tình yêu đôi lứa bất diệt. Liveshow được truyền hình MyTV ghi hình trực tiếp từ Nhà hát lớn TP. Hồ Chí Minh - một trong những "thánh đường âm nhạc" nổi tiếng nhất ở Việt Nam.

Liveshow Bài hát anh dành tặng riêng em của 4 nghệ sĩ lớn tại Việt Nam là ca sỹ Tuấn Hưng, nữ hoàng Bolero Lệ Quyên, ca sỹ điển trai Quang Hà, đặc biệt, đêm nhạc hội ngộ nữ ca sỹ Nguyễn Hồng Nhung trở về từ hải ngoại. Với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, đêm liveshow ngày 20/10 tới đây sẽ mang đến hơn 20 bản nhạc hot nhất, hay nhất mà các nghệ sỹ của chúng ta đã từng thể hiện với 1 tình yêu nồng nàn cháy bỏng. Tại liveshow này, truyền hình MyTV tham gia với nhiều vai trò đặc biệt quan trọng. Trong đó có vai trò trực tiếp tổ chức sản xuất ghi hình, phát sóng và cũng là nhà bảo trợ truyền thông độc quyền cho liveshow.

 

Hai đêm nhạc Dạ khúc cho tình nhân (16/10), liveshow Bài hát anh dành tặng riêng em (20/10) được tổ chức vào khung giờ giải trí đẹp nhất trong ngày là 20h00 để quý vị khán giả có những phút giây thư giãn thật hoàn hảo. Truyền hình MyTV sẽ phát sóng trực tiếp 2 đêm nhạc này trên nền tảng truyền hình MyTV kênh 803 và qua ứng dụng di động MyTV Net tại mục Miễn phí/Livestream.

Chỉ với 157.000đồng/1 tháng sở hữu trọn gói Truyền hình-Internet-Data Home Combo/HomeTV & miễn phí app MyTV và MyTV Net thưởng thức trọn vẹn kho âm nhạc, những liveshow hot nhất hiện nay. (18001166, https://mytv.com.vn). Tải app MyTV: Tại đây. Tải app MyTV Net: Tại đây

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn