09:18 |22/06/2016

Trở thành đại sứ nụ cười vnpt và cơ hội du lịch châu âu trị giá lên đến 200 triệu đồng

Trở thành đại sứ nụ cười vnpt và cơ hội du lịch châu âu trị giá lên đến 200 triệu đồng

Triển khai từ ngày 20/12/2015 đến 19/6/2016, Cuộc thi Ảnh “Nào ta cùng cười – Nụ cười VNPT” do VNPT VinaPhone phát động đã đi được nửa chặng đường. Với tinh thần "Lắng nghe mong muốn, Phủ sóng nụ cười”, cuộc thi Ảnh đã diễn ra thực sự sôi nổi với hàng nghìn bức ảnh với những nụ cười đẹp, thân thiện nhất giữa nhân viên và khách hàng thân thiết của VNPT VinaPhone.

Trên bước đường khẳng định vị thế nhà mạng hàng đầu Việt Nam, cuộc thi Ảnh đã mang đến hình ảnh về sự thân thiện, luôn quan tâm chăm sóc đến Khách hàng, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn nỗ lực mang lại sự hài lòng cho Khách hàng từ VNPT VinaPhone.

Hàng tháng, Ban giám khảo Cuộc thi Ảnh đã thực hiện chấm điểm để lựa chọn ra bức ảnh đẹp nhất. Tháng 3 có sự tham gia của gần 400 bức ảnh đẹp nhưng với nụ cười rạng rỡ và tỏa sáng, chiếc iPhone 6S đã được trao cho Khách hàng Nguyễn Đức Anh và chị Nguyễn Thị Hạnh – Phòng Bán hàng 3, TTKD VNPT Hà Nội nhận được 10.000.000 VNĐ.

Giải thưởng tháng 04 được trao cho Khách hàng Đỗ Tuấn Hoàng với 01 iPhone 6S và chị Phan Thị Diệu Thảo – Phòng kế toán, TTKD VNPT Thừa Thiên Huế nhận được 10.000.000 VNĐ.

Hãy ghi lại và cùng chia sẻ những nụ cười đẹp, thân thiện nhất với nhân viên VNPT trên website http://naotacungcuoi.vn để có cơ hội trúng 01 chuyến du lịch Châu Âu dành cho 02 người trị giá lên đến 200.000.000 VNĐ. Thể lệ chương trình và cách thức tham gia chi tiết tại địa chỉ Website trên.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn