16:54 |14/10/2021

Top phim phát song song và phim bộ có rating cao trên MyTV tuần qua

Top phim phát song song và phim bộ có rating cao trên MyTV tuần qua

Cùng MyTV điểm qua những bộ phim phát song song và phim dài tập mới ra có lượt xem cao trên hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV trong suốt tuần qua. Đây cũng là những bộ phim ăn khách trên thị trường phim truyền hình châu Á mà "mọt phim" không thể bỏ lỡ.

Top 1: Siêu phẩm hình sự phá án The Veil: Mặt trời đen

The Veil là bộ phim kỷ niệm 60 năm của đài MBC và được đầu tư sản xuất vô cùng kỹ lưỡng. Hiện tại theo Nielsen Korea, The Veil của MBC vẫn đang giữ tỷ suất người xem tương đối ổn định. Tập 13-14 lên sóng tối 8/10 vừa qua đã ghi nhận rating trung bình trên toàn quốc đạt 8.4%. Sau gần 1 tháng phát sóng, phim liên tục ghi nhận điểm số rating cao đáng kỳ vọng và nằm trong top 3 bộ phim truyền hình Hàn được bàn luận nhiều nhất tháng 9/2021.

Phim đang phát sóng trên hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV vào 22h05 Thứ 6,7 hàng tuần, mỗi ngày 2 tập.

Phim truyền hình Hàn Quốc High Class: Đẳng cấp thượng lưu

 

Sau thành công vang dội của SKY Castle/ Lâu Đài Danh Vọng vào năm 2018, các bộ phim truyền hình khai thác xã hội thượng lưu tiếp tục tạo ra cơn sốt tại Hàn Quốc. Nếu như bạn đã từng thưởng series bom tấn Hàn Quốc đến từ thể loại này là Penthouse: Cuộc Chiến Tham Vọng trên mục Phim truyện của MyTV, chắc chắn bạn sẽ thấy High Class là bộ phim không thể bỏ qua. High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu là tựa phim khai thác về giới thượng lưu mới nhất của đài TvN. High Class xoay quanh câu chuyện phức tạp và kịch tính bí ẩn về những lời nói dối nguy hiểm và đạo đức giả ẩn đằng sau cuộc sống hoàn hảo của ba người phụ nữ sống trong 0,1 phần trăm thượng lưu của xã hội Hàn Quốc.

High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu đã có trọn bộ trên kho Phim truyện của MyTV.

Phim bộ hành động hài Good Casting: Giả Danh

 

Good Casting: Giả Danh là một bộ phim truyền hình chủ đề hành động, hài do đài SBS Hàn Quốc sản xuất năm 2020. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng gồm một số cái tên đáng chú ý như: Choi Kang Hee, Yoo In Young, Kim Ji Young, Lee Sang Yeob, Jun,…Trong đó, vai nữ chính được ngôi sao kỳ cựu Kang Hee đảm nhận.Mặc dù đã 42 tuổi nhưng với màn tái suất màn ảnh lần này, Kang Hee vẫn cho thấy nhiệt huyết và khả năng diễn xuất tuyệt vời cho mình. Nhờ vai chính trong Good Casting, nữ diễn viên Choi Kang-hee đã được trao giải nữ nhân vật xuất sắc nhất tại giải thưởng phim truyền hình SBS năm 2020. Nếu ai yêu thích thể loại hành động – hài thì chắc chắn nên thử theo dõi tác phẩm này.

Good Casting: Giả Danh đã có trọn bộ trên kho Phim truyện của MyTV.

Phim bộ I don't want to be friends with you: Tôi Không Muốn Làm Bạn Với Cậu

 

Nằm trong top các phim bộ Trung Quốc kỳ này, Tôi Không Muốn Làm Bạn Với Cậu: I Don’t Want To Be Friends With You là một bộ phim mang đầy tính nhân văn với cốt truyện độc đáo gần gũi với gu xem phim của người Việt. Và đây chắc chắn là yếu tố mà bộ phim đã được người xem trên MyTV lựa chọn nhiều, giữa một rừng các drama Hàn, Trung đình đám khác. Phim xoay quanh nhân vật chính là cô nữ sinh Lý Tiến Bộ. Trong một chuyến du lịch kì ảo trở về 20 năm trước, cô gặp được mẹ mình là Lý Thanh Đồng và trở thành bạn tốt của nhau. Hai người bởi vì khác biệt về thời đại, tính cách, mà xảy ra một loạt những câu chuyện dở khóc dở cười. nắm tay nhau cùng vượt qua những ngọt ngào và chua xót của tuổi trẻ.  Lý Tiến Bộ dần hiểu được sự dũng cảm, điềm đạm của mẹ. Sau khi trở về thực tại, cô đã hóa giải mọi khúc mắc và tìm ra chân lý của cuộc sống.

Phim bộ I don't want to be friends with you: Tôi Không Muốn Làm Bạn Với Cậu đã có trọn bộ trên kho Phim truyện của MyTV.

Ngoài những tựa phim kể trên, kho Phim truyện của MyTV còn rất nhiều tựa phim đa dạng thể loại khác để phục vụ các mọt phim. Từ phim bộ cổ trang, tới phim đề tài thanh xuân, tình yêu lãng mạn và không thể thiếu những thể loại điều tra phá án vô cùng hấp dẫn..

Đặc biệt trong thời gian này, MyTV có khuyến mãi hấp dẫn dành cho bạn. Tặng ngay 1 tháng trải nghiệm miễn phí gói Chuẩn ứng dụng MyTV, kèm kho phim Galaxy cao cấp với nhiều phim bộ hot, phim chiếu rạp ăn khách cày thả ga không giới hạn. Chi tiết: https://mytv.com.vn/tin-vnpt-uu-dai-mien-phi-trai-nghiem-truyen-hinh-mytv-tang-goi-phim-cao-cap-1874.html

Tải app MyTV trên Smart TV (hoặc trên di động: https://mytv.com.vn/tai-ve ) để thưởng thức thế giới phim ảnh của MyTV ngay hôm nay.

Tham khảo thông tin dịch vụ và mua gói tại website: mytv.com.vn (Tổng đài tư vấn: 18001166)

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn