Với mục tiêu tăng doanh thu và mở rộng cơ hội tìm kiếm, hợp tác với các đối tác mới có năng lực trên thị trường, VinaPhone thông báo các Tiêu chí lựa chọn Tổng đại lý/Đại lý bán thẻ cào vật lý như sau:
TIÊU CHÍ LỰA CHỌN TỔNG ĐẠI LÝ/ĐẠI LÝ THẺ CÀO VINAPHONE
1: Định nghĩa Tổng đại lý/đại lý: được hiểu là Đại lý bán thẻ cào nạp tiền cho thuê bao sử dụng dịch vụ thông tin di động VinaPhone.
2: Tiêu chí lựa chọn Tổng Đại lý/đại lý:
2.1. Tư cách pháp nhân: Tổng Đại lý/đại lý phải là một pháp nhân theo Luật pháp Việt Nam.
2.2. Khả năng tài chính: Tổng Đại lý/ đại lý cần phải có khả năng tài chính đủ để đáp ứng việc quản trị.
+ Vốn điều lệ 03 tỷ (ba tỷ đồng) (Căn cứ vào giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh).
+ Hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế: Bản kê khai thuế, được cơ quan thuế xác nhận hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.
+ Có báo cáo tài chính được kiểm toán trong 3 năm.
2.3 Mạng lưới kinh doanh, chăm sóc khách hàng và GQKN:
+ Mạng lưới kinh doanh: Có tài liệu chứng minh năng lực phân phối thẻ cào vật lý cụ thể:
- Đối với Tổng Đại lý/Đại lý ký hợp đồng với Tổng Công ty phạm vi phân phối thẻ cào vật lý tối thiểu 10 T/TP.
- Đối với Tổng Đại lý/Đại lý ký hợp đồng với TTKD VNPT T/TP phạm vi phân phối thẻ cào vật lý tối thiểu 30% điểm bán tại địa bàn.
+ Có website riêng.
+ Có số hotline hỗ trợ khách hàng và đảm bảo trực giải đáp khách hàng.
2.4 Kinh nghiệm: Tổng Đại lý có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong việc kinh doanh, phân phối các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin, viễn thông: căn cứ theo đăng ký kinh doanh của Doanh nghiệp và hợp đồng tương tự.
2.5 Cam kết doanh thu: Tổng Đại lý cam kết đạt doanh thu sản phẩm dịch vụ theo yêu cầu của VinaPhone (Trường hợp không đảm bảo doanh thu tối thiểu trong thời gian ký Hợp đồng thì Vinaphone có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng với đối tác).
+ Cam kết doanh thu tối thiểu đạt 3 tỷ/tháng.
+ Từ năm thứ 2 trở theo dõi trong vòng 6 tháng nếu không đạt bình quân 3 tỷ đồng/tháng và từ tháng thứ 7 trở đi phải đạt doanh số tối thiểu là 3 tỷ đồng/ tháng sẽ chấm dứt hợp đồng.
+ Cung cấp doanh thu sản phẩm dịch vụ dự kiến thực hiện trong 6 tháng.