14:12 |24/10/2024

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt nam và Đài Truyền hình Tp.HCM ký kết hợp tác về chuyển đổi số

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt nam và Đài Truyền hình Tp.HCM ký kết hợp tác về chuyển đổi số

Sáng 21/10, Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) và Tập đoàn VNPT tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2024 - 2030.

Tại lễ ký kết, ông Huỳnh Quang Liêm, Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT, cho biết, hợp tác cung cấp hệ thống truyền hình số, nội dung và nền tảng quảng cáo số là một trong những nội dung hợp tác quan trọng mang tầm chiến lược giữa VNPT và HTV. Sự hợp tác này không chỉ mang lại những giá trị riêng lẻ cho mỗi đơn vị mà còn là bước tiên phong, tạo tiền đề cho các đài phát thanh, truyền hình tiến tới công cuộc chuyển đổi số.

Tổng Giám đốc HTV - ông Cao Anh Minh cũng nhấn mạnh, lần hợp tác này giữa HTV và VNPT đánh dấu bước tiến quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số cho HTV. Với sự giúp sức của VNPT, việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến từ VNPT sẽ giúp HTV phân phối nội dung đa dạng trên nhiều hạ tầng khác nhau, nâng cao chất lượng thông tin cho khán giả và phát triển thêm nhiều nội dung chương trình phù hợp với từng phân khúc khán giả.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa HTV và Tập đoàn VNPT là một bước đi quan trọng nhằm tận dụng và phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động hướng tới mục tiêu xây dựng phát triển nền tảng khách hàng cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác về nhiều mặt. Điều này sẽ nâng cao năng lực cạnh tranh và đảm bảo lợi ích của hai bên trong tương lai, đồng thời góp phần hiện thực hoá mục tiêu chiến lược về số hóa đến năm 2030 của Chính phủ

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn