10:29 |01/12/2023

Tận hưởng những phút giây giải trí thật tuyệt vời với CT Tri ân Khách hàng “Xài gói Data – Xem phim cực đã”

Tận hưởng những phút giây giải trí thật tuyệt vời với CT Tri ân Khách hàng “Xài gói Data – Xem phim cực đã”

Từ ngày 04/12/2023 đến ngày 10/12/2023, VinaPhone tổ chức chương trình tri ân khách hàng “Xài gói Data – Xem phim cực đã”. Khách hàng là thuê bao trả trước của VinaPhone khi đăng ký sử dụng các gói Data Truyền hình, Giải trí sẽ nhận được quà tặng tri ân là Gói xem phim Galaxy Play Mobile 6 tháng, thay lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã đồng hành, tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VinaPhone.

1. Tên chương trình:Xài gói Data – Xem phim cực đã

2. Hàng hóa, dịch vụ tri ân: Các gói cước thuộc các dịch vụ Data IP Giải trí, Data IP Truyền hình: TH1, TH30, DGT, DGT10, GT1, GT7, GT30

3. Thời gian triển khai (dự kiến): từ 04/12/2023 đến hết ngày 10/12/2023 hoặc đến khi số lượng quà tặng được trao hết trong thời gian triển khai

4. Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

5. Đối tượng Khách hàng:

Khách hàng là thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone đăng ký thành công các gói cước thuộc dịch vụ Data IP Truyền hình (TH1, TH30) và Data IP Giải trí (DGT, DGT10, GT1, GT7, GT30) trong thời gian diễn ra chương trình.

6. Nội dung chương trình:

Thuê bao trả trước VinaPhone đang hoạt động hai chiều thực hiện đăng ký thành công các gói TH1, TH30 dịch vụ Data IP Truyền hình và các gói DGT, DGT10, GT1, GT7, GT30 của dịch vụ Data IP Giải trí trong thời gian diễn ra chương trình và duy trì gói cước trong vòng 72 giờ sẽ nhận được tin SMS thông báo có kèm đường link, Khách hàng sẽ truy cập vào link để kích hoạt quà tặng là Gói xem phim Galaxy Play Mobile 6 tháng. Link tham kích hoạt quà tặng chỉ có giá trị đến hết ngày 31/12/2023, sau ngày 31/12/2023, link hết hiệu lực.

Lưu ý:

- Thuê bao đã từng đăng ký thành công và được hưởng tri ân sau đó hủy và đăng ký lại trong thời gian diễn ra chương trình sẽ không được tiếp tục tham gia chương trình.

- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi quà tặng được trao hết.

- Số lượng thuê bao nhận được quà tặng là có giới hạn.

- Mỗi thuê bao chỉ được nhận quà tặng 01 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình, bao gồm cả thời gian gia hạn chương trình (nếu có).

7. Cơ cấu quà tặng:

Quà tặng

tri ân

Số lượng

(gói)

Thành tiền

(đồng)

(đã bao gồm VAT)

Thời hạn kích hoạt

Thời hạn sử dụng

Gói xem phim Galaxy Play Mobile 6 tháng

1999

99.950.000

31/12/2023

6 tháng kể từ ngày kích hoạt gói cước thành công

- Quyền lợi của quà tặng:

Sau khi kích hoạt quà tặng, Khách hàng sẽ được xem toàn bộ kho phim có sẵn (Khách hàng phải trả phí đối với phim thuê) với hơn 10,000 giờ nội dung đặc sắc không giới hạn số lượng và số lần xem trong một tháng.

Mỗi tài khoản đăng ký Gói xem phim Galaxy Play Mobile 6 tháng sẽ được xem trên 01 thiết bị di động (điện thoại thông minh & máy tính bảng) và tối đa 01 nội dung trong cùng một thời điểm.

- Lưu ý:

- Khách hàng đăng ký thành công và duy trì gói cước trong vòng 72 giờ sẽ nhận được tin nhắn thông báo có kèm đường link, Khách hàng sẽ truy cập vào link để kích hoạt quà tặng. Link kích hoạt quà tặng chỉ có giá trị đến hết ngày 31/12/2023, sau ngày 31/12/2023, link hết hiệu lực.

- Quà tặng chỉ áp dụng cho Khách hàng mới của Galaxy Play: chưa từng sở hữu các gói Mobile, gói Cao Cấp, gói Siêu Việt của Galaxy Play.

- Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

- Mọi khiếu nại của Khách hàng về CTTA cần gửi đến đơn vị tổ chức chậm nhất ngày 31/12/2023. Quá thời gian trên đơn vị tổ chức không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến chương trình.

8. Kịch bản sử dụng quà tặng:

Kịch bản sử dụng quà tặng tri ân được công bố kèm theo thể lệ CTTA được thông báo trên website/app My VNPT hoặc shop.vnpt.vn.

Sau khi nhận được quà tặng tri ân, Khách hàng thực hiện sử dụng theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập ứng dụng Cốc Cốc Mobile

Bước 2: Khách hàng truy cập link quà tặng được gửi qua SMS

Bước 3: Khách hàng nhập Số điện thoại (SĐT) và bấm “Tiếp tục”

Bước 4: Trường hợp Khách hàng chưa có tài khoản Galaxy Play: Nhập mã OTP trả về theo SĐT đã nhập. Trường hợp Khách hàng đã có tài khoản Galaxy Play: Nhập mật khẩu tài khoản đã tạo

Bước 5: Khách hàng nhận thông báo kích hoạt thành công gói xem phim Galaxy Mobile và sử dụng quyền lợi

9. Chăm sóc khách hàng: 18001091 (0đ/phút)

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn