10:46 |22/10/2021

Tấm lòng san sẻ yêu thương của VNPT tại Quảng Trị

Tấm lòng san sẻ yêu thương của VNPT tại Quảng Trị

Với tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa tình, trong thời gian qua, VNPT tại địa bàn Quảng Trị đã có nhiều hành động thiết thực, chung tay cùng cả nước nói chung và tỉnh nhà nói riêng phòng chống Covid-19, san sẻ yêu thương đến các địa phương chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

Hưởng ứng việc vận động đóng góp ủng hộ người dân TP Hồ Chí Minh, các tỉnh gặp khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19; VNPT Quảng Trị đã phát động đến toàn thể đoàn viên, Người lao động đóng góp 02 ngày lương để tham gia ủng hộ chương trình với tổng số tiền 169 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Công đoàn VNPT còn hỗ trợ bà con là người dân Quảng Trị đang làm ăn, học tập ... có hoàn cảnh khó khăn ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam, theo chương trình "San sẻ yêu thương" của UBND tỉnh Quảng Trị với số tiền trị giá là 50 triệu đồng, thông qua một số hoạt động như chuẩn bị các suất ăn từ thiện tại các bệnh viện.

Cùng với đó, Phòng Bán hàng của VNPT tại Thành phố Đông Hà đã triển khai tổ chức chuẩn bị 250 suất muối sả thịt heo, là món ăn đặc sản của Quảng Trị có thế lưu trữ lâu ngày gửi tới đồng bào miền nam yêu thương, nhằm góp phần động viên bà con vượt qua những cơn khó khăn trong đại dịch.

Khi dịch bệnh bùng phát trở lại tại Quảng Trị, Đông Hà và các khu vực lân cận lại lại một lần nữa “không được khỏe”. Thành phố bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội để ứng phó với làn sóng mới của dịch bệnh. Ngay lúc này, tinh thần, sự sẻ chia của người VNPT Quảng Trị lại một lần nữa được thể hiện khi Công đoàn Phòng bán hàng Vĩnh Linh đã vận động CBCNV,CTV thu cước ủng hộ tiền mặt, thực phẩm...với hơn 50 suất quà và thực phẩm gửi đến những hộ gia đình khó khăn trong các khu phong tỏa tại Tp Đông Hà.

Giám đốc TTKD VNPT Quảng Trị đã từng chia sẻ trước diễn đàn: “Chúng ta phải biết sẻ chia bởi chúng ta đã nhận rất nhiều tình cảm yêu mến, sự ủng hộ của khách hàng của bà con nhân dân và hãy cho đi bằng tâm, bằng đức của người VNPT”.

Với tinh thần để “không ai bị bỏ lại phía sau”, tập thể lãnh đạo và người lao động tại Trung tâm Kinh doanh và VNPT QuảngTrị đã luôn đồng hành, sẻ chia với khách hàng trong những lúc khó khăn lúc dịch bệnh hoặc thiên tai bão lũ... tinh thần đó sẽ luôn nhân rộng và phát huy đến các thế hệ trẻ mai sau.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn