10:06 |26/01/2022

Những lý do nên sử dụng dịch vụ VNPT Mobile Money ngay bây giờ

Những lý do nên sử dụng dịch vụ VNPT Mobile Money ngay bây giờ

VNPT Mobile Money là dịch vụ thanh toán dựa trên thuê bao di động, đem đến sự tiện lợi cho khách hàng khi có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, cho những hóa đơn dịch vụ có giá trị nhỏ...

Theo quy định, để đăng ký và sử dụng dịch vụ Mobile Money của VNPT, khách hàng chỉ cần đáp ứng điều kiện sim điện thoại dùng để đăng ký là thuê bao VinaPhone hoặc thuê bao đã chuyển từ mạng khác sang mạng VinaPhone có thời gian kích hoạt và sử dụng liên lạc trong ít nhất 3 tháng liền kề tính đến thời điểm đăng ký mở và sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, thông tin dùng để Xác thực tài khoản ví Mobile Money - VNPT Pay (bao gồm tên và Thông tin giấy tờ) cần trùng khớp với Thông tin thuê bao sim VinaPhone.

Nếu là thuê bao mới chuyển mạng giữ số sang VinaPhone, chỉ cần thời gian sử dụng liên lạc đủ 3 tháng trở lên là có thể đăng ký, sử dụng dịch vụ VNPT Mobile Money.

Ưu điểm của việc thanh toán bằng VNPT Mobile Money là tính tiện lợi, dễ dàng khi không cần liên kết với tài khoản ngân hàng, không cần kết nối Internet, có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có sóng điện thoại (sóng viễn thông) và có thể thanh toán trên cả điện thoại phổ thông lẫn smarphone, đặc biệt thuận lợi cho những khoản thanh toán hóa đơn, giao dịch hàng hóa có giá trị nhỏ.

Với những ưu điểm như vậy, VNPT Mobile Money được đánh giá phù hợp với tất cả mọi người. Với những người đã có ví điện tử hoặc tài khoản thanh toán ngân hàng điện tử cũng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ này để có thêm một kênh thanh toán tiện dụng.

Khách hàng có thể sử dụng 1 tài khoản Mobile Money trên nhiều thiết bị di động khác nhau, không nhất thiết là chỉ cố định dùng trên 1 điện thoại.

Hiện giờ, VNPT Mobile Money đã có thể thanh toán trực tiếp theo 2 hình thức online và offline.

Khách hàng có thể thanh toán offline thông qua hình thức quét mã tại hơn 160.000 điểm giao dịch hỗ trợ VNPT Pay QR, Payoo QR và VNPAY-QR trên toàn quốc, bao gồm các cửa hàng, các hệ thống, chuỗi cửa hàng, trung tâm thương mại….

Với thanh toán online, được thực hiện thông qua bàn phím thoại *9191 (USSD) và qua app VNPT Pay. Với hình thức USSD, khách hàng có thể thanh toán cước viễn thông của VNPT, nạp tiền điện thoại cho thuê bao VinaPhone, thanh toán điện, học phí.

Với hình thức thanh toán qua app VNPT Pay, khách hàng có thể thanh toán online cho tất cả các dịch vụ được hiển thị trên app bao gồm thanh toán hóa đơn viễn thông, điện, nước, học phí, bảo hiểm, mua sắm online…

Từ ngày 21/1 - 25/2/2022, VNPT triển khai chương trình khuyến mại “Lì xì vàng - Tết rộn ràng” nhân dịp chào đón xuân Nhâm Dần. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng chuyển tiền lì xì cho bạn bè, người thân dù ở bất kỳ đâu, thời điểm nào, không cần smartphone mà vẫn đảm bảo an toàn phòng dịch và trọn vẹn niềm vui.

Chỉ từ 10.000 đồng cho một lần giao dịch, khách hàng sử dụng VNPT Mobile Money để chuyển tiền lì xì trong Tết này sẽ có cơ hội rước Vàng về nhà với cơ cấu giải thưởng tới 10 cây vàng 9999 cùng hàng ngàn Lì Xì Tài Lộc khác.

Tất cả khách hàng cá nhân có tài khoản Mobile Money của VNPT khi thực hiện giao dịch chuyển tiền đầu tiên cho cá nhân khác với giá trị tối thiểu 10.000 đồng sẽ được nhận 1 Mã Dự Thưởng (MDT) để tham gia quay số trúng vàng.

Trong 5 tuần diễn ra chương trình, mỗi tuần sẽ có 10 khách hàng may mắn nhận được giải thưởng Tuần, mỗi giải là 1 chỉ vàng 9999. Sau ngày 25/2/2022, chương trình sẽ quay thưởng tổng kết và tìm ra 5 khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt, mỗi giải trị giá 1 cây vàng 9999.

Đặc biệt, với mỗi lượt chuyển tiền/lì xì từ Mobile Money, Người chuyển cũng sẽ được VNPT tặng ngẫu nhiên những chiếc “lộc xuân” là lời chúc mừng năm mới hoặc lì xì số đẹp với mệnh giá cao nhất lên tới 6.800.000 đồng (6 triệu 8 trăm nghìn đồng).

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần bấm phím gọi tới *9191# và nhớ số điện thoại của người nhận là đã có thể lì xì ngay cùng với VNPT Mobile Money.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn