09:45 |09/06/2021

Những kỷ lục có thể bị xô đổ tại Euro 2020

Những kỷ lục có thể bị xô đổ tại Euro 2020

Hàng loạt kỷ lục của giải bóng đá vô địch châu Âu có thể bị xô đổ tại Euro 2020 khi 24 đội bóng bước vào tranh tài từ ngày 12/6 tới đây. Hãy cùng MyTV ăn Euro, ngủ Euro, trọn vẹn suốt 30 ngày sôi động cùng giải đấu của những ông lớn châu Âu năm nay nhé.

Lần đầu tiên cho Bồ Đào Nha và C.Ronaldo

Tính tới nay, chưa có huấn luyện viên nào từng vô địch Euro hơn 1 lần. Chính vì vậy, HLV Fernando Santos sẽ có cơ hội lập kỷ lục “kép” nếu giúp Bồ Đào Nha lần đầu bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Euro.

Với C.Ronaldo, cầu thủ này thậm chí còn có thể mang về cho cá nhân anh nhiều kỷ lục hơn. Cụ thể CR7 sẽ vượt qua huyền thoại Michel Platini (cùng thành tích ghi 9 bàn) trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Euro nếu ghi thêm 1 bàn tại Euro 2020.

Thậm chí chỉ cần được tung ra sân, C.Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử dự 5 kỳ Euro. Ngoài ra, danh thủ này (103 bàn) còn có thể phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia của tiền đạo Ali Daei của Iran với 109 bàn.

Trong trường hợp Bồ Đào Nha tiến tới trận chung kết và C.Ronaldo ghi bàn, anh sẽ trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất “khai hỏa” ở trận cầu quyết định ngôi “vương” Euro.

Tuyển Pháp hướng tới “Siêu kỷ lục”

Tuyển Pháp cùng HLV Didier Deschamps cũng đang hướng tới kỷ lục siêu hạng tại Euro 2020. Trong quá khứ, Pháp là đội tuyển đầu tiên vô địch Euro (năm 2000) với tư cách là nhà ĐKVĐ World Cup (1998). Khi đó, HLV Didier Deschamps đang là thành viên của “Gà trống”.



Ông Deschamps hiện đang đứng trước cơ hội tái hiện kỳ tích đó nhưng trong vai trò là HLV trưởng đội tuyển Pháp. Nếu thực hiện được mục tiêu, chiến lược gia này sẽ trở thành người đầu tiên từng vô địch Euro khi đang là nhà vô địch World Cup ở cả hai vai trò cầu thủ và HLV!

Kỷ lục đáng chờ đợi của Robert Lewandowski

Sau khi đoạt danh hiệu cầu thủ đầu tiên ghi được 41 bàn tại giải Bundesliga, Robert Lewandowski (2 bàn) đang hy vọng bắt kịp kỷ lục ghi bàn của danh thủ người Ba Lan - Jakub Blaszczykowski (ghi 3 bàn tại Euro). Tới nay, Euro 2020 cũng là kỳ Euro thứ 3 “đại bàng trắng” giành quyền tham dự.

UEFA EURO 2020 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 12/6 tới đây và kết thúc bằng trận chung kết vào ngày 12/7. Khán giả đón xem toàn bộ giải đấu UEFA EURO 2020 trên các kênh VTV3 và VTV6, hệ thống dịch vụ và ứng dụng truyền hình MyTV

* Tiếp lửa UEFA EURO 2020 - MyTV giảm giá shock 50%

Khuyến mại khủng giảm giá ngay 50% - Chỉ từ 22.000 đồng/tháng, MyTV tiếp lửa cho người hâm mộ để theo dõi trọn vẹn sự kiện thể thao hot nhất năm nay UEFA Euro 2020. CTKM áp dụng từ 05/6/2021 đến hết 04/7/2021 dành cho đối tượng khách hàng mua các gói Ứng dụng MyTV: Gói Cơ bản 24 tháng, gói Chuẩn, gói Nâng cao. Thông tin chi tiết xem tại website: https://mytv.com.vn. Liên hệ tổng đài 18001166 để được hỗ trợ.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn