10:50 |13/05/2016

MyTunes – Phong cách đợi chờ của bạn

MyTunes – Phong cách đợi chờ của bạn

Cùng với dịch vụ nhạc chờ RingTunes, dịch vụ MyTunes – Nhạc chờ cho người gọi mà VinaPhone vừa mới cho ra mắt đã tạo thành bộ đôi dịch vụ nhạc chờ hấp dẫn, phong cách và đầy cá tính dành cho khách hàng.

Khác với dịch vụ nhạc chờ RingTunes vốn đã quen thuộc với thuê bao mạng VinaPhone (người gọi nghe nhạc chờ do người được gọi cài đặt), MyTunes - Nhạc chờ cho người gọi là dịch vụ giúp khách hàng tự cài đặt và thưởng thức những ca khúc hay bản nhạc do chính mình lựa chọn trong khi thực hiện cuộc gọi tới thuê bao khác. RingTunes và MyTunes hợp thành bộ đôi dịch vụ nhạc chờ đáp ứng cả hai nhu cầu thể hiện cá tính âm nhạc, phong cách của mình cho người khác nhận biết (RingTunes) và thỏa mãn gu âm nhạc cá nhân (MyTunes) của khách hàng. 

Với MyTunes, khách hàng có thể thỏa sức lắng nghe những gì bản thân họ muốn trong lúc chờ đợi cuộc gọi được kết nối thay vì nghe tín hiệu thông thoại bình thường của tổng đài hoặc nghe nhạc chờ do người được gọi cài đặt. Khách hàng được thỏa mãnsở thích, gu âm nhạc của bản thân và tận hưởng những giây phút chờ đợi cùng với âm nhạc (ngay cả khi thuê bao được gọi không sử dụng dịch vụ nhạc chờ RingTunes) với phong cách “chính tôi, tôi chọn và tôi thích”.

MyTunes cung cấp cho khách hàng kho nhạc chờ lớn với nội dung phong phú và liên tục được cập nhật những bản nhạc HIT mới nhất trên thị trường âm nhạc, đủ thể loại từ nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc dân ca, nhạc cách mạng, nhạc rock, nhạc dance, nhạc remix… trong nước cho tới nhạc Âu-Mỹ, nhạc Hàn, nhạc Hoa… và cả nhạc sáng tạo độc đáo, đặc biệt là kho nhạc ĐỘC QUYỀN với hàng nghìn ca khúc.

Nhân dịp khai trương MyTunes, khách hàng đăng ký dịch vụ từ nay đến 28/5/2016 sẽ được miễn phí 30 ngày trải nghiệm dịch vụ, thỏa sức tải nhạc chờ không giới hạn mà hoàn toàn không mất cước thuê bao và nội dung. VinaPhone cũng sẽ dành tặng những tín đồ âm nhạc là thuê bao của mạng VinaPhone những bài hát ĐỘC QUYỀN cả nhạc chờ và nhạc số của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Để đăng ký dịch vụ MyTunes, rất đơn giản, khách hàng chỉ cần soạn DK gửi 1599 hoặc gọi 1599 và làm theo hướng dẫn. 

Truy cập http://mytunes.vn ngay hôm nay để tận hưởng những phút đợi chờ theo phong cách riêng bạn!

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn