13:54 |29/08/2016

Martin Garrix sẽ biểu diễn lần đầu tiên tại Việt Nam trong đêm nhạc EDM lớn nhất năm

Martin Garrix sẽ biểu diễn lần đầu tiên tại Việt Nam trong đêm nhạc EDM lớn nhất năm

Ngày 18/9/2016, ngôi sao số một của dòng nhạc điện tử (EDM) thiên tài sản xuất âm nhạc trẻ tuổi lừng danh thế giới đến từ Hà Lan, Martin Garrix, sẽ biểu diễn một đêm duy nhất mang tên “Martin Garrix by VinaPhone” do VinaPhone đồng tổ chức tại khu đô thị Eco Park, Hà Nội.

“Martin Garrix by VinaPhone” là chương trình âm nhạc đỉnh cao nằm trong chuỗi sự kiện lễ hội âm nhạc do VNPT Vinaphone kết hợp cùng Connected Agency thực hiện với mong muốn mong muốn mang dòng âm nhạc điện tử EDM đến với người hâm mô Việt Nam.

Điểm đáng mong đợi trong “Martin Garrix By VinaPhone” là những set nhạc mới nhất do chính Martin Garrix sáng tác và sản xuất dành riêng cho khán giả Việt Nam. Bên cạnh đó, những hit đình đám của chàng trai trẻ này cũng được trình diễn dưới sự đầu tư kỹ lưỡng và giám sát khắt khe của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ nước ngoài sẽ mang đến một không gian âm nhạc sôi động và đẳng cấp chưa từng có cho người hâm mộ tại Việt Nam.

Sự kiện sẽ bắt đầu từ 4h và kéo dài hơn 8 tiếng đồng hồ đến khuya, với sự góp mặt của nhiều tên tuổi DJ lớn khác đã tour vòng quanh thế giới cùng Martin và các DJ đình đám tại Việt Nam như Jay Hardway, Nghĩa ....Để toàn bộ người hâm mộ Việt Nam được tận hưởng không gian âm nhạc hiếm có, buổi diễn sẽ được phát trực tiếp trên kênh trực tuyến chính thức của VinaPhone nhằm đáp ứng nhu cầu theo dõi màn trình diễn cho khán giả trên toàn quốc. 

Đại diện VinaPhone cho biết: "Martin Garrix by VinaPhone là phát súng đầu tiên trong hàng loạt chiến dịch hướng tới giới trẻ của VinaPhone. Với sự kiện này, VinaPhone mong muốn là cầu nối để để giới trẻ Việt được tiếp cận với các ngôi sao thế giới, những đỉnh cao âm nhạc, những xu hướng nghệ thuật thời thượng ngay tại Việt Nam. Qua đó, VinaPhone mong muốn đồng hành cùng đời sống tinh thần của giới trẻ Việt, chia sẻ và gắn kết cùng các bạn trẻ trong những cảm xúc âm nhạc sôi động". 

Về phía Connected Agency – Ông Frank Tielens chương trình cho biết đây chắc chắn là sự kiện có quy mô tổ chức lớn nhất trong lịch sử các sự kiện âm nhạc EDM diễn ra tại Việt Nam, đánh dấu một bước ngoặt đáng kể trong quá trình hội nhập của Nghệ sĩ Quốc tế đến với khán giả Việt. 

Trong khuôn khổ chương trình, VinaPhone triển khai nhiều ưu đãi đến khách hàng: dành tặng 1000 vé xem biểu diễn cho 1000 khách hàng may mắn, 1000 áo lưu niệm Martin Garrix, miễn phí nhạc chờ là các bản hit độc quyền mới nhất của Martin Garrix, gói cước Martin Garrix: 3,2Gb data tốc độ cao chỉ với 70.000/tháng. Đồng thời, các chương trình nghệ thuật trong khuôn khổ Minishow EDM sẽ là những điểm nóng không thể bỏ qua cho giới trẻ tháng 9 này.

(Martin Garrix được đông đảo người yêu âm nhạc điện tử (EDM) trên thế giới biết đến như một tài năng âm nhạc trẻ tuổi nhất đã lọt vào Top 100 DJs Mag thế giới năm 2013 khi mới bước sang tuổi 17. Chỉ sau 3 năm, chàng trai trẻ tuổi đã chứng minh tài năng thiên bẩm của mình khi từ vị trí 46 nhanh chóng vượt lên chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng danh tiếng này. Tên tuổi Martin Garrix đã lan rộng với tốc độ chóng mặt, các hit nhạc đình đám của anh như “Animals”, “Forbidden Voices”, “Virus”, ... đã làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới, khẳng định vị trí số 1 của mình trong lòng người yêu âm nhạc.Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của văn hoá và cộng đồng EDM tại Việt Nam, Martin Garrix đã luôn là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những năm gần đây. Anh còn vinh dự lọt vào danh sách Top 30 người thành công dưới 30 tuổi của tạp chí Forbes năm 2015. Với những thành tích như vậy, không quá ngạc nhiên khi Martin Garrix là cái tên được khán giả Việt Nam mong đợi nhiều nhất trong thời gian gần đây).

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn