11:27 |26/03/2020

KHAI BÁO Y TẾ QUA ỨNG DỤNG NCOVI

KHAI BÁO Y TẾ QUA ỨNG DỤNG NCOVI

🏫Sinh viên khoa Y tế Công cộng của Trường Đại học Y dược Cần Thơ vừa được nhà trường phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Cần Thơ, Sở Y tế tổ chức tập huấn về công tác phòng chống dịch Covid - 19 ở tuyến đầu và hỗ trợ khai báo y tế toàn dân tại thành phố Cần Thơ vào sáng ngày 26-3.

🏫Các bạn sinh viên được phổ biến các hướng dẫn về các biện pháp cách ly y tế và tăng cường phòng chống dịch Covid-19 đối với người bệnh, người cao tuổi và khai báo y tế qua App NCOVI. Ngoài ra, các tình nguyện viên còn được hướng dẫn sử dụng ứng dụng khai báo y tế toàn dân (NCOVI) phục vụ công tác theo dõi và phòng, chống dịch. Qua ứng dụng, người dân được cập nhật liên tục thông tin dịch bệnh, khu vực nào có dịch, khu vực nào an toàn và xác định được bản thân có nguy cơ lây nhiễm; được hỗ trợ y tế kịp thời khi gặp các dấu hiệu bất 🏫thường về sức khỏe.

💥Bên cạnh đó, để hỗ trợ cho các bạn sinh viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. VNPT VinaPhone Cần Thơ đã tài trợ 1000 gói Data 4G và 20.000 tờ rơi sử dụng App NCOVI đồng hành tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19💥
-------------------------------------
🎯 Thông tin về ứng dụng NCOVI: https://ncovi.vnpt.vn; tổng đài: 18001091 nhánh 1.
☎️ VinaPhone miễn cước 3G/4G truy cập app Ncovi, website Bộ Y tế https://moh.gov.vn; miễn cước gọi tới các Đường dây nóng về Covid-19: 19009095 và 19003228.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn