18:09 |25/12/2020

GIÁNG SINH 2020: VNPT PAY “CHÁY” CÙNG HÀNG NGÀN KHÁN GIẢ TẠI QUẢNG TRƯỜNG NHÀ HÁT LỚN HÀ NỘI

GIÁNG SINH 2020: VNPT PAY “CHÁY” CÙNG HÀNG NGÀN KHÁN GIẢ TẠI QUẢNG TRƯỜNG NHÀ HÁT LỚN HÀ NỘI

Đêm 24/12, giữa tiết trời se lạnh của đông Hà Nội, VNPT Pay đã cùng người dân Thủ đô hòa vào sức nóng của Đại nhạc hội Giáng sinh lần đầu tiên được tổ chức với những tiết mục ấn tượng và dàn dựng hoành tráng. Sự kiện không chỉ thu hút sự hưởng ứng từ gần 10 ngàn khán giả tại Quảng trường Nhà hát Lớn, mà còn được VNPT Pay phát trực tiếp trên các nền tảng: Truyền hình MyTV (kênh 801), Fanpage VNPT Pay và Fanpage VNPT VinaPhone với hàng ngàn lượt theo dõi trực tuyến.

Lần đầu tiên được tổ chức, Hanoi Retro & Rap Xmas Party đã không làm công chúng thất vọng bởi sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản. Chương trình quy tụ hàng loạt các nghệ sĩ trong và ngoài nước, mang đến cho người mộ điệu những cảm xúc thật sự đáng nhớ.

Ngay sát sân khấu chính, khu vực Fanzone của VNPT Pay cùng MC Anh Duy đã khuấy động bầu không khí của sự kiện với những mini game cực kỳ vui nhộn. Với concept QUÉT LÀ VUI, VNPT Pay đã gửi thông điệp và truyền được cảm hứng cho khán giả để cùng nhau quét sạch những âu lo muộn phiền trong năm cũ, chào đón một năm mới với những cảm xúc tươi mới và sự hứng khởi tràn đầy.

Với sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả, hàng trăm món quà từ VNPT Pay đã được “quét sạch” một cách cực kỳ hào hứng và sôi động ngay trong chương trình.

Đặc biệt, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với quầy đồ uống đồng giá 5.000đ khi Quét mã QR mà VNPT Pay mang tới sự kiện này. Chia sẻ với phóng viên, bạn Khánh Ngọc – sinh viên Đại học Hà nội cho biết: “Đây là lần đầu tiên em tham gia một sự kiện đêm Giáng sinh hoành tráng và thú vị như vậy. Em vừa mua lon coca này với giá 5 ngàn đồng tại quầy nước của VNPT Pay, kể mà ở trường cũng có quầy đồ uống ngon bổ rẻ thế này dành cho sinh viên chúng em thì thật tuyệt, cảm ơn VNPT Pay!”

Sau màn warmup sôi động từ VNPT Pay, khán giả bước vào một bữa tiệc thực sự mãn tai, mãn nhãn của âm thanh và ánh sáng. Với màn trình diễn 3D mapping được dàn dựng công phu, Nhà hát Lớn Hà Nội thực sự “lột xác” trong những diện mạo lung linh chưa từng thấy.

Không gian âm nhạc tuyệt vời từ chương trình được chấm phá duyên dáng giữa sự hoài niệm của âm nhạc quốc tế thập niên 70, 80 và sự trẻ trung sôi nổi của những bản nhạc hiện đại. Hàng ngàn khán giả hòa cùng một nhịp đập, nhún nhảy theo giai điệu được dàn nghệ sĩ Philippines trình diễn. Loạt siêu phẩm của các ban nhạc huyền thoại Abba, Modern Talking, Boney M., Wham... với những bản nhạc đình đám gắn liền với tuổi thơ của nhiều 6x, 7x, 8x như: “River of Babylon”, “Sunny”, “Daddy Cool”, “Dancing Queen”… đã sống dậy đầy cảm xúc giữa đêm Giáng sinh.

Tiếp đó, ba gương mặt đình đám bước ra từ Rap Việt: Tlinh, Thành Draw, RPT Gonzo cùng hỗ trợ của DJ Trang Moon đã thực sự “đốt cháy” sân khấu cùng một loạt hit gây sốt trong giới trẻ thời gian qua: “Thích quá rồi nạ”, “Gật như chú chó trên ô tô”, “Rồng rắn lên mây”, “Thành thật”, “Cát bụi”, “Thầy Nam”…..

Chia sẻ ngay trên sân khấu, MC Xuân Bắc cho biết, sự kiện Lễ hội Giáng sinh 2020 này được Ban tổ chức hé lộ sẽ là mở màn cho hoạt động thường niên sẽ tiếp tục được tổ chức vào đúng dịp này hàng năm. Đây là nỗ lực rất lớn từ Ban tổ chức để đem đến cho công chúng những sự kiện giải trí chất lượng trong những dịp Lễ lớn trong năm.

Vậy là, công chúng Thủ đô lại có thêm một điểm hẹn lý tưởng, hứa hẹn những bất ngờ thú vị để cùng nhau đón ngày lễ Giáng sinh thật ấm áp hàng năm.

VNPT Pay là hệ sinh thái thanh toán số qua ví điện tử, thẻ nội địa, thẻ quốc tế, do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cung cấp, đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp thẻ cào, thanh toán cước di động, truyền hình, internet; điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm, đóng học phí… Đặc biệt, VNPT Pay có tính năng thanh toán tự động các hóa đơn, đảm bảo cho các thanh toán định kỳ luôn đúng hạn. Để sử dụng ví điện tử VNPT Pay, Khách hàng chỉ cần cài đặt trên App Store hoặc CH Play và làm theo hướng dẫn.

Website: https://vnptpay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VNPTPay/

Hotline (miễn phí): 18001091 (nhánh 6)

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn