14:36 |28/04/2016

Facebook USSD – Facebook thả ga không lo wifi/3G

Facebook USSD – Facebook thả ga không lo wifi/3G

Chiếc điện thoại thân yêu của bạn chỉ có tính năng đơn giản nghe và nhận cuộc gọi mà không thể đăng nhập tài khoản Facebook? Bạn đang đi nghỉ dưỡng ở một nơi xa xôi không có wifi/3G nhưng vẫn muốn lướt Facebook? Dịch vụ Facebook USSD của Vinaphone chính là chìa khóa cho những vấn đề này của bạn!

Giờ đây chẳng cần đến Smartphone hay điện thoại phải kết nối Internet, bạn có thể lướt Facebook thỏa thích BẤT CỨ LÚC NÀO hay BẤT CỨ NƠI ĐÂU với dịch vụ Facebook USSD. Facebook USSD hỗ trợ thuê bao VinaPhone tương tác với Facebook thông qua phương thức USSD, chỉ cần có sóng di động mà không cần kết nối wifi/3G.

Với Facebook USSD, bạn chỉ cần làm những thao tác đơn giản và nhanh gọn là đã có thể sử dụng các tính năng của Facebook như: cập nhật trạng thái, bình luận, trả lời tin nhắn, kết bạn, gửi tin nhắn đến điện thoại của bạn bè.

Để sử dụng dịch vụ, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách thức sau:

1. Kênh USSD: Đăng ký dịch vụ: Bấm *1330#. Sau khi nhập mã lệnh, bạn sẽ nhận được yêu cầu nhập thông tin Username và Password của Facebook và nhận được thông báo xác nhận đăng ký thành công để bắt đầu sử dụng dịch vụ. Hủy dịch vụ: Bấm *1330# chọn mục “*Cài đặt” và chọn số 3 để Hủy dịch vụ.

2. Kênh SMS:  Đăng ký và Hủy: Đăng ký Gói Ngày soạn DK gửi 1330. Hủy dịch vụ: Soạn HUY gửi 1330.

Giá cước chỉ 1.000đ mỗi ngày. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng liên hệ 9191 (200đ/p) hoặc truy cập website http://vinaphone.com.vn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn