10:06 |21/01/2019

Dịch vụ tích hợp Di động – Internet – Truyền hình ưu đãi hơn 50% cho Gia đình Việt trong dịp Tết

Dịch vụ tích hợp Di động – Internet – Truyền hình ưu đãi hơn 50% cho Gia đình Việt trong dịp Tết

Dung lượng gấp đôi, rẻ hơn 50%, gói Gia đình của VNPT đang được nhiều khách hàng quan tâm khi lắp đặt cho gia đình dịp Tết. Đặc biệt, với dịch vụ chuyển mạng giữ số, khách hàng có thể chuyển sang VinaPhone để tối ưu chi phí di động hàng tháng.

Theo ghi nhận tại nhiều phòng giao dịch, mùa Tết đang là mùa cao điểm được các gia đình tìm kiếm lắp đặt combo Internet – Truyền hình. Một dịch vụ toàn diện, giá rẻ và phục vụ được nhu cầu đa dạng của gia đình nhiều thành viên, nhiều thiết bị công nghệ là tiêu chí hàng đầu của khách hàng cho ngôi nhà tiện nghi và đầm ấm.

Đại diện của VNPT cho biết: “Thay vì chỉ tìm kiếm các dịch vụ đơn lẻ như trước đây, khách hàng đang ngày càng có xu hướng sử dụng các dịch vụ tích hợp để tối ưu hiệu quả sử dụng trên một đường dây lắp đặt duy nhất, hạn chế các thiết bị và cáp mạng rườm rà. Đồng thời, đây cũng là phương án giúp khách hàng tiết kiệm chi phí do gói tích hợp thường có giá cước rẻ hơn.”

Cũng từ các số liệu của VNPT, gói cước Gia đình tích hợp cả Di động – Internet – Truyền hình đang là một trong những sản phẩm hút khách nhất của nhà mạng. Tham gia gói tích hợp này, khách hàng sẽ có đường truyền cáp quang từ 20Mbps – 50Mbps, gói Truyền hình gần 200 kênh, hàng ngàn phim VOD và được miễn phí hoàn toàn cước gọi di động, cố định trong gia đình, Data tốc độ cao dung lượng từ 4 – 16GB chia sẻ cho các thành viên. Đặc biệt, gói cước có giá thấp nhất chỉ từ 160.000đ/tháng.

Bên cạnh việc tích hợp Internet – Truyền hình cũng được nhiều đơn vị khác cung cấp trên thị trường, điểm khác biệt của gói cước Gia đình VNPT được nhận định là có thêm các ưu đãi Di động. Các thành viên trong gia đình có thể gọi cho nhau không mất phí, video call cũng đã có wifi và Data 3G/4G đáp ứng đầy đủ.

Vốn là tính năng chỉ dành cho thuê bao VinaPhone song hiện tại, ưu đãi gọi di động miễn phí trong nhóm đã dễ dàng hơn với khách hàng của gói Gia đình nhờ dịch vụ chuyển mạng giữ số. Ngoài các lợi ích của gói Gia đình, VinaPhone cũng đang hoàn cước di động đến 20% cho thuê bao trả sau và tặng quà giá trị đến 50% gói cước đăng ký cho thuê bao trả trước khi chuyển mạng đến nhà mạng.

Khách hàng hiện tại đều có thể đến các phòng giao dịch của VNPT để tham khảo và đăng ký lắp đặt gói Gia đình. Thuận tiện hơn, khách hàng có thể liên hệ lắp đặt ngay tại nhà bằng cách gọi đến số tổng đài 18001166.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn