14:08 |02/01/2020

Công bố 113 khách hàng VNPT trúng thưởng SmartTV đợt 1 chương trình “Xuân Phú Quý - Nhận tivi”

Công bố 113 khách hàng VNPT trúng thưởng SmartTV đợt 1 chương trình “Xuân Phú Quý - Nhận tivi”

Ngày 30/12/2019, Tổng công ty VNPT Media phối hợp cùng Tổng công ty VNPT Vinaphone đã tiến hành quay thưởng xác định các chủ nhân may mắn của 113 giải thưởng Tivi Samsung 4K 43 trong đợt 1 chương trình khuyến mại “Xuân Phú Quý-Nhận Tivi”. Đợt 2 của chương trình sẽ diễn ra từ 25/12/2019 đến hết 21/01/2020.

Nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm sinh nhật 10 dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT, chương trình khuyến mại “Xuân Phú Quý-Nhận Tivi” đã được Tổng công ty Truyền thông VNPT Media phối hợp cùng Tổng công ty Dịch vụ viễn thông VNPT VinaPhone tổ chức trên toàn quốc từ ngày 27/11/2019. Đợt 1 của chương trình đã tiến hành quay thưởng cho khách hàng đăng ký mới từ đầu chương trình đến hết ngày 24/12/2019.

 

Lễ quay thưởng diễn ra trong ngày 30/12/2019 tại Hà Nội với sự tham dự của đại diện Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone, Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media, đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội và khách hàng. Kết quả của buổi lễ quay số đã xác nhận của các bên chứng kiến.

Theo đó, 113 mã dự thưởng may mắn đã được xác định trong ngày quay thưởng đầu tiên. Với cơ cấu chương trình, mỗi khách hàng trúng thưởng sẽ nhận được 01 SmartTV Samsung 4K 43 inch trị giá hơn 13 triệu đồng. Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, Công ty Phát triển Dịch vụ Truyền hình – Chi nhánh Tổng công ty Truyền thông phối hợp với Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông tiến hành thông báo kết quả qua điện thoại đến từng khách hàng từ trong khoảng thời gian từ 08h00 đến 17h00 trong qua 03 ngày tiếp theo kể từ ngày có kết quả quay thưởng qua số điện thoại 024.37722728 và nhắn tin thông báo trúng thưởng cho khách hàng. Khách hàng trúng thưởng sẽ được Trung tâm kinh doanh VNPT VinaPhone 63 tỉnh, thành phố nơi khách hàng cư trú thông báo, hướng dẫn thủ tục và cách thức trao nhận giải thưởng. Phần trao thưởng sẽ được thực hiện trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc đợt 1 của chương trình. Khách hàng trúng thưởng cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

TT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu còn thời hạn

Bản sao y (thời hạn không quá 6 tháng)

03 bản

2

Hợp đồng đăng kýt sử dụng dịch vụ MyTV

Bản sao (Kèm bản chính để đối chiếu)

03 bản

 

Chương trình khuyến mại “Xuân Phú Quý-Nhận Tivi”  sẽ tiếp tục diễn ra đợt 2 từ ngày 25/12/2019 đến hết ngày 21/01/2020. Với tổng cộng 226 giải thưởng SmartTV cho cả 2 đợt, chương trình sẽ trao thưởng đến gần 3 tỷ đồng cho các khách hàng may mắn. Để có mã dự thưởng và tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đăng ký mới truyền hình MyTV. Thông tin chi tiết về chương trình được đăng tải trên website https://mytv.com.vn

Cũng trong thời gian này, ngoài chương trình “Xuân phú quý - Nhận tivi”, VNPT còn có rất nhiều chương trình và chính sách hấp dẫn khác dành cho khách hàng hiện hữu và khách hàng mới. Đối với khách hàng cài đặt và đăng ký mới dịch vụ truyền hình MyTV trên SmartTV có cơ hội dùng thử miễn phí 01 tháng dịch vụ và sử dụng truyền hình cả năm với mức cước siêu khuyến mại giảm giá lên đến 50%. Đặc biệt, khi mua SmartTV trên toàn hệ thống siêu thị điện máy Pico và đăng ký dịch vụ truyền hình MyTV cùng Internet của VNPT, khách hàng còn được sử dụng miễn phí 01 tháng K+.

Với kênh truyền hình đa dạng, miễn phí hàng ngàn phim rạp và không ngừng cập nhật nội dung giải trí hấp dẫn, truyền hình MyTV của VNPT luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu giải trí của cả gia đình.

Để đăng ký lắp đặt và nhận các chính sách ưu đãi khuyến mại thời gian này, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc truy cập website https://mytv.com.vn để biết thêm chi tiết.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn