14:29 |04/02/2021

Cơ hội trúng ô tô VinFast Lux A 2.0 khi dùng VNPT Pay

Cơ hội trúng ô tô VinFast Lux A 2.0 khi dùng VNPT Pay

VNPT Pay ra mắt chương trình “Quét logo – Lái ô tô về nhà” – Một chương trình tương tác dành cho người dùng trên ứng dụng VNPT Pay.

 Tham gia chương trình người chơi có cơ hội trúng nhiều mệnh giá giải thưởng bằng hình thức tặng tiền vào tài khoản và giải đặc biệt là chiếc VinFast Lux A 2.0 Bản tiêu chuẩn trị giá 1,032 tỷ đồng sẽ thuộc về khách hàng may mắn nhất. Tổng giá trị giải thưởng là 1,6 tỷ đồng.

Chương trình “Quét logo – Lái ô tô về nhà cùng VNPT Pay” mô phỏng một hành trình về nhà gồm 100 bước, trong đó có 95 bước thông thường và 5 trạm soát vé. Để vượt qua mỗi bước, người chơi chỉ cần dùng điện thoại quét hình ảnh logo VNPT Pay ở bất kỳ đâu. Mỗi ngày, khách hàng nhận được 5 lượt quét logo miễn phí và qua đó nhận được 1 phần quà ngẫu nhiên, 1 mã dự thưởng may mắn và được di chuyển 1 bước trên hành trình. Riêng với 5 trạm soát vé, khách hàng cần thực hiện một thử thách tương ứng được đặt ra theo mỗi trạm.

“Về nhà ăn Tết” là hành trình được mong đợi nhất với tất cả chúng ta sau một năm dài làm việc, học tập. Tết Tân Sửu 2021, hành trình này còn trở nên ý nghĩa hơn nhiều trong bối cảnh nhiều địa bàn đang chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid. Ngoài ra, VNPT PAY còn có tính năng lì xì may mắn dành cho người dùng trong dịp Tết nguyên đán.

Chỉ cần lên app store tải ứng dụng VNPT PAY và đăng ký tài khoản để tham gia chương trình “Quét logo – Lái ô tô về nhà cùng VNPT Pay”.

Chương trình kéo dài hết 28/02, hứa hẹn mang đến cho mọi người một cách giải trí trong dịp Tết Nguyên đán thật ý nghĩa, hướng đến sự đoàn viên, kết nối và sẻ chia.

Chi tiết chương trình tại: https://vnptpay.vn/quetlogo_laiotovenha/

VNPT Pay là Hệ sinh thái thanh toán số qua ví điện tử, thẻ nội địa, thẻ quốc tế, do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cung cấp, đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp thẻ cào, thanh toán cước di động, truyền hình, internet, điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm, đóng học phí… Đặc biệt, VNPT Pay có tính năng thanh toán tự động các hóa đơn, đảm bảo cho các thanh toán định kỳ luôn đúng hạn. Để sử dụng ví điện tử VNPT Pay, Khách hàng chỉ cần cài đặt trên App Store, CH Play và hoặc quét mã QR code.

Website: www.vnptpay.vn

Hotline (miễn phí 24/7): 18001091 (Nhánh 6).

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn