- Tên chương trình: “Miễn phí dùng ngay - Tiền tỷ trong tay”
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
- Thời gian triển khai: Từ 07/12/2015 – 05/03/2016.
- Đầu số sử dụng: đầu số 123, đầu số của các dịch vụ triển khai CTKM.
- Đối tượng áp dụng:
- Chương trình áp dụng cho toàn bộ các thuê bao đang hoạt động của VinaPhone thực hiện đăng ký các dịch vụ GTGT sau:
STT |
Dịch vụ |
STT |
Dịch vụ |
STT |
Dịch vụ |
STT |
Dịch vụ |
1 |
RingTunes |
6 |
VinaBox |
11 |
vClip |
16 |
Vishare |
2 |
Mobile Internet |
7 |
Mobile TV |
12 |
Người kể chuyện |
17 |
Thuốc |
3 |
MCA |
8 |
Kênh 1 |
13 |
iBox |
18 |
OKKO Store |
4 |
Lời nhắn thoại |
9 |
vFilm |
14 |
Bản tin âm nhạc |
19 |
Biz360 |
5 |
vSign |
10 |
vHay |
15 |
Play365 |
20 |
VGame |
Lưu ý:
- Đối với dịch vụ vSign: Chương trình chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước.
- Đối với dịch vụ VGame: Chương trình chỉ áp dụng cho các gói VIP1, VIP2, VIP3.
- Đối với các dịch vụ có nhiều gói cước như RingTunes, Mobile Internet, iBox, Kênh 1, MobileTV, Thuốc, Bản tin âm nhạc, Biz360: Chương trình áp dụng cho tất cả các gói cước của dịch vụ.
Để tham gia chương trình, khách hàng có thể đăng ký theo các cách sau:
- Đăng ký qua SMS: Khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ theo các cú pháp áp dụng cho đăng ký dịch vụ.
- Đăng ký qua các Website/Wapsite của dịch vụ, Website/Wapsite VinaPortal.
- Đăng ký qua các hệ thống hỗ trợ kinh doanh và chăm sóc khách hàng của VinaPhone như VAS Portal, VAS Dealer, CCOS….
- Đăng ký qua kênh USSD.
- Đăng ký qua kênh truyền thông của các dịch vụ: Banner (Mobile Ads),….
Các khách hàng khi thực hiện đăng ký 1 dịch vụ N trong các dịch vụ nêu trên sẽ được khuyến mại như sau:
- Miễn phí trải nghiệm dịch vụ đăng ký N:
- Khách hàng khi đăng ký mới dịch vụ N sẽ được miễn phí cước thuê bao của ngày đầu tiên, thời hạn miễn phí tính từ thời điểm đăng ký đến 23h59p59s của ngày đăng ký(không áp dụng với dịch vụ Mobile Internet). Sau khi hết thời hạn khuyến mại, hệ thống sẽ tự động gia hạn dịch vụ theo chu kỳ cước hiện hành của dịch vụ. Chỉ áp dụng cho các thuê bao đăng ký dịch vụ lần đầu tiên trong thời gian khuyến mại.
- Trường hợp khách hàng đã được hưởng khuyến mại nhưng thực hiện hủy và đăng ký lại dịch vụ trong thời gian khuyến mại sẽ không được miễn phí ngày đầu cho lần đăng ký sau.
- Tham gia chương trình Quay số trúng thưởng:
- Các khách hàng khi đăng ký 1 dịch vụ trong nhóm các dịch vụ trên trong thời gian khuyến mại sẽ nhận được các mã dự thưởng (MDT) để tham dự chương trình Quay số may mắn cùng VNPT-VinaPhone như sau:
+ Khách hàng đăng ký dịch vụ đầu tiên N (dịch vụ bất kỳ thuộc 20 dịch vụ triển khai CTKM) sẽ nhận được 10 MDT.
+ Khách hàng đăng ký các dịch vụ tiếp theo (N+1, N+2, N+3,…) thuộc 20 dịch vụ triển khai CTKM sẽ nhận được số mã dự thưởng tương ứng như sau:
Đăng ký thành công dịch vụ N+1: 20 MDT
Đăng ký thành công dịch vụ N+2: 30 MDT
……..
Đăng ký thành công dịch vụ N+19: 200 MDT
- Khách hàng có thể mời bạn bè, người thân tham gia CTKM bằng cách soạn MOI {Mã lệnh đăng ký dịch vụ} SĐT gửi 123 (Miễn phí) (mã lệnh đăng ký: Xem tại đây). Thuê bao chưa tham gia CTKM vẫn có thể gửi tin nhắn mời, với mỗi tin nhắn mời thành công thuê bao chủ động mời sẽ nhận được 20 MDT. Một thuê bao có thể mời nhiều thuê bao khác nhau và nhận được lời mời từ nhiều thuê bao khác nhau. Tuy nhiên mỗi thuê bao được mời chỉ được nhận tối đa 1 lời mời với cùng 1 dịch vụ từ 1 số thuê bao. Thuê bao bạn bè, người thân được mời phải là các số thuê bao VinaPhone. Các thuê bao mạng khác sẽ được coi là không hợp lệ.
- Chương trình không giới hạn số mã dự thưởng của khách hàng. Các khách hàng chỉ được tham gia quay số trúng thưởng với các mã dự thưởng VNPT-VinaPhone tặng cho khách hàng.
- Trường hợp khách hàng hủy toàn bộ các dịch vụ thuộc 20 dịch vụ triển khai CTKM thì toàn bộ mã dự thưởng đã tích lũy trước đó của khách hàng sẽ không được bảo lưu để tham gia quay thưởng.
- Trường hợp khách hàng thực hiện hủy và đăng ký lại dịch vụ sẽ vẫn nhận được mã dự thưởng cho lần đăng ký sau theo kịch bản CTKM.
- Cộng tiền vào TKKM2 hoặc tặng mã thẻ cào:
- Với thuê bao trả trước: Nếu khách hàng duy trì sử dụng dịch vụ trong vòng 72h00 tính từ thời điểm đăng ký gần nhất thì sẽ được cộng ngay 10.000 đồng vào TKKM2. Mẫu tin nhắn thông báo tặng tiền khi khách hàng duy trì sử dụng dịch vụ sau 72h:
+ Trường hợp khách hàng chưa đăng ký sử dụng hết các dịch vụ trong chương trình:
“THAT TUYET VOI! Ban vua co ngay 10.000d trong tai khoan (su dung truoc ngay [DD/MM/YYYY]. Dang ky DV [Tên dịch vụ] de nhan tiep 10.000d vao tai khoan sau 72h va den gan hon voi tong giai thuong 1 TY DONG! Soan {Mã lệnh đăng ký dịch vụ tiếp theo} gui 123 va tham gia ngay! Mien phi ngay dau, cuoc sau KM [Giá cước]. Chi tiet lien he 9191 (200d/p) hoac truy cap http://khuyenmai.vinaphone.com.vn” (DD/MM/YYYY là ngày hết hạn sử dụng của TKKM2)
+ Trường hợp khách hàng đã đăng ký sử dụng hết các dịch vụ trong chương trình:
“THAT TUYET VOI! Ban vua co ngay 10.000d trong tai khoan (su dung truoc ngay [DD/MM/YYYY]. Nhan tiep 20 co hoi trung tong giai thuong 1 TY DONG khi moi ban be, nguoi than su dung nhung dich vu hap dan cua VinaPhone. Soan MOI {Mã lệnh đăng ký dịch vụ} SDT gui 123 (MIEN PHI). Chi tiet lien he 9191 (200d/p) hoac truy caphttp://khuyenmai.vinaphone.com.vn” (DD/MM/YYYY là ngày hết hạn sử dụng của TKKM2)
- Với thuê bao trả sau: Nếu khách hàng duy trì sử dụng dịch vụ trong vòng 72h00 tính từ thời điểm đăng ký gần nhất thì sẽ được tặng ngay 1 mã thẻ cào trị giá 10.000 đồng. Mẫu tin nhắn gửi mã thẻ cào cho khách hàng khi duy trì sử dụng dịch vụ sau 72h:
+ Trường hợp khách hàng chưa đăng ký sử dụng hết các dịch vụ trong chương trình:
“THAT TUYET VOI! Ma the cao {Mã thẻ cào} tri gia 10.000d da thuoc ve ban. Dang ky DV [Tên dịch vụ] de nhan tiep 10.000d vao tai khoan sau 72h va den gan hon voi tong giai thuong 1 TY DONG! Soan {Mã lệnh đăng ký dịch vụ tiếp theo} gui 123 va tham gia ngay! Mien phi ngay dau, cuoc sau KM [Giá cước]. Chi tiet lien he 9191 (200d/p) hoac truy cap http://khuyenmai.vinaphone.com.vn”
+ Trường hợp khách hàng đã đăng ký sử dụng hết các dịch vụ trong chương trình:
“THAT TUYET VOI! Ma the cao {Mã thẻ cào} tri gia 10.000d da thuoc ve ban. Nhan tiep 20 co hoi trung tong giai thuong 1 TY DONG khi moi ban be, nguoi than su dung nhung dich vu hap dan cua VinaPhone. Soan MOI {Mã lệnh đăng ký dịch vụ} SDT gui 123 (MIEN PHI). Chi tiet lien he 9191 (200d/p) hoac truy cap http://khuyenmai.vinaphone.com.vn”
- Đầu số gửi tin: 123
Lưu ý: Mỗi thuê bao trả trước chỉ được tặng tối đa 200.000 đồng vào TKKM2 và mỗi thuê bao trả sau chỉ được tặng tối đa 20 mã thẻ cào trong thời gian triển khai CTKM.
8. Cơ cấu giải thưởng:
STT |
Cơ cấu |
Giải thưởng |
Giá trị (VNĐ) |
Số lượng |
Thành tiền (VNĐ) |
1 |
Giải tuần |
Tiền mặt |
50.000.000 |
12 |
600.000.000 |
2 |
Giải chung cuộc |
Tiền mặt |
400.000.000 |
01 |
400.000.000 |
Tổng giải thưởng |
13 |
1.000.000.000 |
|||
(Bằng chữ: Một tỷ đồng chẵn.)
9. Quy định mã dự thưởng và Quy trình Quay thưởng:
1.1. Quy định mã dự thưởng:
- Mã dự thưởng có định dạng 8 chữ số: XXXXXXXX. Ba ký hiệu đầu tiên được quy định dưới dạng chữ cái từ A-Z. Năm ký hiệu tiếp theo được quy định là các chữ số từ 0-9.
- Mã dự thưởng được phát sinh liên tục từ mã đầu tiên cho đến hết. Mã đầu tiên được quy định là AAA00000.
1.2. Tra cứu mã dự thưởng:
- Khách hàng có thể tra cứu mã dự thưởng theo 2 cách:
+ Cách 1: Soạn MDT gửi 123 (Miễn phí)
Tin nhắn mẫu:
“Quy Khach hien co [xx] ma du thuong de tham gia quay so trung thuong trong CTKM MIEN PHI dung ngay, TIEN TY trong tay. VinaPhone se thuc hien quay thuong de tim ra chu nhan may man cua hang ngan giai thuong hap dan voi tong gia tri len den 1 TY DONG. Quy Khach vui long truy cap http://khuyenmai.vinaphone.com.vn de biet them chi tiet ve chuong trinh.”
+ Cách 2: Liên hệ tổng đài CSKH của VinaPhone: Tổng đài 9191 (200đ/phút).
1.3. Quay thưởng:
- Thực hiện quay thưởng theo mã quay thưởng cung cấp cho khách hàng.
- Việc quay thưởng được thực hiện bằng hệ thống phần mềm quay thưởng do VNPT-VinaPhone tự phát triển và sở hữu.
- Việc quay thưởng được thực hiện bởi đại diện của VNPT-VinaPhone dưới sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại, đại diện khách hàng, các cơ quan truyền thông báo chí.
- Thời gian quay thưởng: Thời gian quay thưởng được thực hiện vào thứ ba hàng tuần. Mỗi đợt quay thưởng sẽ xác định các khách hàng trúng thưởng trong tuần trước đó. Cụ thể thời gian quay thưởng như sau:
STT |
Lần |
Thời gian |
Các MDT tham gia quay thưởng |
1 |
Lần 1 (giải tuần) |
15/12/2015 |
Các MDT phát sinh từ 07/12/2015 – 13/12/2015 |
2 |
Lần 2 (giải tuần) |
22/12/2015 |
Các MDT phát sinh từ 07/12/2015 – 20/12/2015 |
3 |
Lần 3 (giải tuần) |
29/12/2015 |
Các MDT phát sinh từ 07/12/2015 – 27/12/2015 |
4 |
Lần 4 (giải tuần) |
05/01/2016 |
Các MDT phát sinh từ 07/12/2015 – 03/01/2016 |
5 |
Lần 5 (giải tuần) |
12/01/2016 |
Các MDT phát sinh từ 07/12/2015 – 10/01/2016 |
6 |
Lần 6 (giải tuần) |
19/01/2016 |
Các MDT phát sinh từ 07/12/2015 – 17/01/2016 |
7 |
Lần 7 (giải tuần) |
26/01/2016 |
Các MDT phát sinh từ 07/12/2015 – 24/01/2016 |
8 |
Lần 8 (giải tuần) |
02/02/2016 |
Các MDT phát sinh từ 07/12/2015 – 31/01/2016 |
9 |
Lần 9 (giải tuần) |
16/02/2016 |
Các MDT phát sinh từ 07/12/2015 – 07/02/2016 |
10 |
Lần 10 (giải tuần) |
16/02/2016 |
Các MDT phát sinh từ 07/12/2015 – 14/02/2016 |
11 |
Lần 11 (giải tuần) |
23/02/2016 |
Các MDT phát sinh từ 07/12/2015 – 21/02/2016 |
12 |
Lần 12 (giải tuần) |
01/03/2016 |
Các MDT phát sinh từ 07/12/2015 – 28/02/2016 |
13 |
Lần 13 (giải chung cuộc) |
08/03/2016 |
Các MDT phát sinh từ 07/12/2015 – 05/03/2016 |
Lưu ý:
+ Các mã dự thưởng đã trúng giải trong lần quay số trước sẽ không được tham gia quay tại những lần quay số sau.
+ Các mã dự thưởng không trúng giải trong lần quay số trước sẽ được tiếp tục tham gia quay tại những lần quay số sau.
1.4. Trả thưởng:
Thông báo kết quả trúng thưởng:
- Danh sách các khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn ngay sau khi có kết quả quay thưởng. Danh sách khách hàng trúng thưởng công bố bao gồm: Số thuê bao trúng thưởng, Mã dự thưởng, Tên tỉnh/thành phố khách hàng sinh sống.
- VNPT-VinaPhone sẽ liên hệ trực tiếp đến số thuê bao của khách hàng trúng thưởng để thông báo về kết quả quay số của chương trình trong vòng 03 ngày làm việc sau khi quay thưởng. Việc liên hệ sẽ tiến hành liên tục trong khoảng thời gian từ 08h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 05 cuộc gọi.
- Trong trường hợp liên lạc qua điện thoại không thành công, VNPT-VinaPhone sẽ thực hiện gửi tin nhắn đến số thuê bao của khách hàng (trực tiếp tối đa 03 lần từ số điện thoại 18001091 hoặc số thuê bao nghiệp vụ của VNPT-VinaPhone).
- Trường hợp VNPT-VinaPhone đã liên hệ qua các hình thức như trên nhưng sau 24h kể từ thời điểm liên hệ cuối cùng mà vẫn không liên hệ được với thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng được coi là không xác minh được khách hàng trúng thưởng và bị hủy bỏ theo quy định của Nhà nước.
Nguyên tắc trả thưởng:
- Các thuê bao trúng thưởng được trả thưởng theo quy trình do VNPT-VinaPhone quy định.
- Giải thưởng của chương trình chỉ được trao cho chủ thuê bao trúng thưởng. Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận giải có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của cấp có thẩm quyền (Phường, xã) cho người khác nhận thay.
- Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả sau: Giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên trên hợp đồng tại thời điểm thông báo trúng thưởng.
- Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước: Giải thưởng được trao cho chủ thuê bao đang sử dụng số điện thoại đó tại thời điểm xác minh.
- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên. Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.
- Vào thời điểm nhận giải thưởng số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 02 chiều.
- Các thuê bao trúng thưởng phải có nghĩa vụ đóng các khoản thuế theo quy định của Nhà nước. Các thuê bao từ chối nộp thuế sẽ không nhận được giải thưởng. Thuế được nộp bằng tiền mặt và do VNPT-VinaPhone thu hộ, sau đó chuyển trả cơ quan thuế.
- Danh sách các thuê bao trúng thưởng được đăng tải trên website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Nếu sau 03 ngày mà không có khiếu nại hoặc tranh chấp nào về số thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao được xác định qua quá trình xác minh thuê bao trúng giải do VNPT-VinaPhone thực hiện. Nếu có tranh chấp, quyết định của VNPT-VinaPhone sẽ là quyết định cuối cùng có hiệu lực.
- Các thuê bao trúng thưởng nếu không xác định được chủ nhân nhận thưởng hoặc thuê bao từ chối nhận thưởng thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ theo quy định của Nhà nước.
- Thời gian quy định đối với việc hoàn tất hồ sơ nhận thưởng của khách hàng là 10 ngày làm việc kể từ thời điểm VNPT-VinaPhone hoàn tất xác minh thông tin thuê bao và thực hiện gửi Hồ sơ trao thưởng cho khách hàng. Nếu sau 10 ngày VNPT-VinaPhone không nhận được Hồ sơ của khách hàng gửi lại thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ theo quy định trao thưởng.
- Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng không được nhận giải thưởng (do vi phạm quy định chương trình, do từ chối nhận giải thưởng...), giải thưởng cũng sẽ bị hủy bỏ theo quy định của Nhà nước.
- Đối với thuê bao trả sau, phải thanh toán cước tháng đầy đủ thì mới được nhận thưởng.
- Nếu khách hàng là thuê bao doanh nghiệp đứng tên công ty/cơ quan thì phải có hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông (bản sao), hóa đơn cước tháng gần nhất, giới thiệu của công ty cho cá nhân sử dụng số thuê bao đến xác minh, bản sao chứng minh nhân dân cá nhân.
- Địa điểm trả thưởng:
+ Đối với tiền mặt: Chuyển tiền qua Ngân hàng theo số tài khoản cá nhân của khách hàng hoặc theo hình thức người thụ hưởng nhận bằng chứng minh thư nhân dân.
+ Đối với hiện vật:
Đối với khách hàng tại Hà Nội: Khách hàng đến nhận thưởng tại Trụ sở Ban Khách hàng Cá nhân – Chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, địa chỉ 216 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Đối với khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác: Khách hàng đến nhận thưởng tại Trụ sở Trung tâm Kinh doanh các Tỉnh/thành phố hoặc Trụ sở đại diện VNPT-VinaPhone tại tỉnh/thành phố đó tùy theo nơi ở của khách hàng trúng thưởng.
- VNPT-VinaPhone có quyền sử dụng tên, hình ảnh, giọng nói của các khách hàng trúng thưởng cho hoạt động truyền thông, quảng cáo… nếu được sự đồng ý của khách hàng.
- Thời gian trả thưởng: Việc trả thưởng cho khách hàng sẽ được tiến hành trong 30 ngày kể từ ngày hoàn tất việc xác minh khách hàng trúng thưởng.
Quy trình xác minh chủ thuê bao trúng thưởng:
Việc thực hiện xác minh chủ nhân thuê bao trúng thưởng sẽ được thực hiện theo các bước như sau:
- Bước 1: Kiểm tra thông tin về chủ thuê bao trên hệ thống VNPT-VinaPhone (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).
- Bước 2: Liên lạc với chủ thuê bao thông báo về việc trúng giải (trực tiếp tối đa 15 lần qua cuộc gọi từ số điện thoại 04.37732993 hoặc số nghiệp vụ của VNPT-VinaPhone). Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 03 lần từ số điện thoại 18001091).
- Bước 3: Yêu cầu chủ thuê bao cung cấp thông tin xác thực (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).
- Bước 4: Nếu chủ thuê bao cung cấp chính xác các thông tin, chuyển sang Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 6.
- Bước 5: Hướng dẫn khách hàng thủ tục để làm hồ sơ nhận thưởng. Giải thưởng chỉ được trao cho khách hàng khi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chủ thuê bao trùng khớp với thông tin đã xác minh.
- Bước 6: Thực hiện xác minh thông tin của khách hàng hiện đang sử dụng thuê bao. Yêu cầu khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước và quay trở lại Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 7.
- Bước 7: Nếu không xác định được chủ nhân thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ hủy bỏ theo nguyên tắc trao thưởng.
- Bước 8: Trao thưởng: VNPT-VinaPhone tiến hành trả thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong thời gian cam kết của chương trình.
Các quy định khác:
- Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình nếu được sự đồng ý của khách hàng.
- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự động hoặc để tự động hóa tạo thuận lợi cho quá trình trả lời hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại di động gắn với máy tính). VNPT-VinaPhone sẽ loại bỏ bất kỳ thuê bao tham gia vi phạm nghĩa vụ này sau khi xác minh và có báo cáo với cơ quan có thẩm quyền.
- VNPT-VinaPhone phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do Ngân hàng phát hành có sai sót gây hiểu lầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì Ngân hàng có trách nhiệm trao những giải thưởng ấy cho
11. BẢNG MÃ LỆNH ĐĂNG KÝ BỔ SUNG CÁC DỊCH VỤ/GÓI DỊCH VỤ:
STT |
Tên dịch vụ |
Cú pháp đăng ký |
Đầu số |
1 |
Nhạc chờ RingTunes |
A |
123 |
2 |
Mobile Internet |
B |
|
3 |
MCA |
C |
|
4 |
Lời nhắn thoại |
D |
|
5 |
vSign |
E |
|
6 |
VinaBox |
G |
|
7 |
Kênh 1 |
H |
|
8 |
MobileTV |
I |
|
9 |
vFilm |
K |
|
10 |
vClip |
L |
|
11 |
vHay |
M |
|
12 |
Người kể chuyện |
N |
|
13 |
iBox |
O |
|
14 |
Bản tin âm nhạc |
Q |
|
15 |
Play365 |
P |
|
16 |
Vishare |
S |
|
17 |
Thuốc |
T |
|
18 |
OKKO Store |
X |
|
19 |
Biz360 |
Y |
|
20 |
VGame |
V |
Ghi chú: Các cú pháp đăng ký/hủy dịch vụ vẫn giữ nguyên như kịch bản hiện hành.