15:01 |17/01/2023

Chạm VNPT Money mang Tết về - Chạm để rinh ngay với tổng giải thưởng tới 1,5 tỷ đồng

Chạm VNPT Money mang Tết về - Chạm để rinh ngay với tổng giải thưởng tới 1,5 tỷ đồng

Với mong muốn đem đến cho khách hàng niềm vui đủ đầy, trọn vẹn nhân dịp Tết Quý Mão, VNPT Money triển khai chương trình Chạm VNPT Money mang Tết về. Chạm để du xuân vạn lộc, chạm để sắm sửa đầu năm, chạm để chu toàn vạn sự, chạm để rinh lộc về nhà…

Xuất phát từ định hướng đặt lợi ích của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, nâng tầm trải nghiệm của dịch vụ theo hướng cá nhân hóa, nhân dịp Tết Quý Mão, VNPT Money vừa ra mắt chương trình Chạm VNPT Money mang Tết về - một chương trình lấy trải nghiệm cá nhân làm cốt lõi nhằm đem lại niềm vui, tài lộc và may mắn cho khách hàng nhân dịp đầu năm mới với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

Theo đó khách hàng của VNPT Money tham gia chương trình chỉ cần chạm vào các ô chủ đề Tết trên màn hình ứng dụng là sẽ nhận được hàng nghìn phần quà hấp dẫn, mang lại may mắn, tài lộc trong năm mới như: Thiệp chúc mừng/ Lì xì ngẫu nhiên các mệnh giá (28.000đ, 68.000đ, 268.000đ…)/ Mã dự thưởng dùng để tham gia quay số trúng thưởng giải Tuần và giải chung cuộc. Trong đó giải thưởng tuần bao gồm 12 Ipad Air 5 256 GB Wifi và 5 giải chung cuộc là Tài khoản VNPT Money siêu khủng trị giá 30.000 triệu đồng/ tài khoản.

 Theo thể lệ chương trình, mỗi ngày VNPT Money sẽ tặng 5 lượt chơi miễn phí/ một khách hàng. Hết số lượt chơi miễn phí trong ngày, khách hàng muốn tiếp tục chơi chỉ cần thực hiện các giao dịch mua sắm, thanh toán tiện ích hàng ngày như: thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông, mua vé tàu xe, vé máy bay, nạp VETC/ePass....bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc Mobile Money. Ngoài ra, khách hàng đang sử dụng VNPT Money cũng có thể mời bạn bè mở mới tài khoản VNPT Money để được nhận thêm lượt. Càng nhiều giao dịch, cơ hội trúng thưởng càng cao.

Chạm VNPT Money mang Tết về được thiết kế với lối chơi đơn giản, chỉ cần Chạm là có quà, chạm là rinh lộc đầu xuân, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những cảm xúc tươi vui về một năm mới với những điều may mắn, tốt lành đang chờ đón. Chương trình ưu đãi đặc biệt này thay cho lời tri ân của VNPT Money gửi đến khách hàng trong suốt thời gian qua đã thường xuyên sử dụng VNPT Money thực hiện các giao dịch thanh toán và xem VNPT Money như một phần không thể thiếu trong thói quen mua sắm, tiêu dùng hàng ngày của mình .” Đại diện của VNPT Money chia sẻ.

Bên cạnh chương trình tết Chạm VNPT Money mang Tết về, VNPT Money còn triển khai tính năng Lì xì Tết Qúy Mão – một hình thức lì xì dành cho những “tín đồ” của thời đại công nghệ. Theo đó khách hàng có thể lựa chọn hình thức Lì xì cá nhân, hay Lì xì nhóm  Đặc biệt Lì xì Tết Quý Mão còn giúp chủ nhân “ nhắc khéo” những ai chưa lì xì mình bằng tính năng “ Đòi lì xì”.

Chắc rằng, Tết Quý Mão của rất nhiều khách hàng sẽ thêm đủ đầy, chu toàn và trọn vẹn hơn khi lựa chọn VNPT Money như một “đồng minh” tin cậy trong mọi hoạt động mua sắm tiêu dùng. Chương trình áp dụng đến hết ngày 12/02/2023.

Tải ứng dụng VNPT Money để Chạm VNPT Money mang Tết về với hàng nghìn giải thưởng có giá trị lên tới 1,5 tỷ đồng!

Chi tiết chương trình tại: https://km.vnptmoney.vn/TET2023

Cập nhật thông tin về dịch vụ tại:

https://km.vnptmoney.vn/taichinhso 

https://www.facebook.com/hesinhthaiVNPTMoney 

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn