11:21 |31/07/2019

Bí quyết chọn giá đúng để là bà nội trợ thông minh

Bí quyết chọn giá đúng để là bà nội trợ thông minh

Bất kỳ bà nội trợ nào cũng hiểu, bữa cơm gia đình có vai trò quan trọng thế nào với hạnh phúc của gia đình mình... VNPT HOME giải trí chính là món ngon “bổ dưỡng” đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tận hưởng vui chơi trong ngôi nhà yêu thương của các bà nội trợ 4.0.

Là tay hòm chìa khóa gia đình, chị em phụ nữ luôn là người chọn giá đúng trong mỗi chi tiêu mua sắm từ những chi tiết nhỏ nhất đến các vấn đề lớn hơn. Không chỉ khéo léo vun vén sao cho mọi thứ đủ đầy, các bà nội nợ thông minh cũng rất chuyên nghiệp khi chọn lựa những dịch vụ công nghệ kết nối cao cho gia đình. VNPT HOME giải trí chính là món ngon “bổ dưỡng” đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tận hưởng vui chơi trong ngôi nhà yêu thương của các bà nội trợ 4.0.

Chọn món ngon, "bổ dưỡng" cho bữa cơm gia đình

Bất kỳ bà nội trợ nào cũng hiểu, bữa cơm gia đình có vai trò quan trọng thế nào với hạnh phúc của gia đình mình. Đó là nơi quây quần êm ấm, bình yên nhất để trở về. Đó là nơi, cha mẹ lắng nghe tâm sự các con sau ngày học. Vợ chồng chia sẻ, tháo gỡ những khó khăn trong công việc, cuộc sống hoặc đơn giản hơn là cùng xem, tán gẫu một câu chuyện nào đó trên truyền hình. Với ý nghĩa đó, chị em phụ nữ luôn cố gắng chọn lựa thức ăn ngon, đảm bảo sạch và chi phí hợp lý, đáp ứng đủ tiêu chuẩn bữa cơm gia đình: Ngon- bổ- rẻ.

Và cũng vì lẽ đó, các bà nội trợ thông minh luôn chọn lựa giá đúng và chuẩn xác cho gần như tất cả mọi thứ trong gia đình từ nơi mua thực phẩm uy tín, biến tấu món ăn phong phú, bổ dưỡng, bày biện đẹp mắt đến từng vật dụng thiết yếu, cao cấp cho ngôi nhà yêu thương được trọn vẹn. Với họ, nắm bắt giá đúng còn để tránh tình trạng thực phẩm rẻ hơn mức chuẩn chung không đảm bảo, ảnh hướng đến sức khỏe của cả nhà. Giá đúng còn là căn cứ cho thấy họ rất am hiểu thị trường, mua hàng một cách tự tin và thật sự “thông thái” cho từng món đồ mà họ đã tin dùng.

Chọn môi trường sống và học tập lý tưởng

Giữ vai trò quan trọng không kém bữa cơm gia đình chính là môi trường sống của cả nhà và học tập cho các con. Làm sao vừa có thể sống ở môi trường tốt, hạ tầng cơ sở đầy đủ, cư dân văn minh và ngôi trường lý tưởng để các con phát triển thể chất lẫn tâm hồn luôn là mong muốn của 100% các bà nội trợ. Các tiêu chí này cũng được các bà nội trợ tính toán, lựa chọn giá đúng kỹ lưỡng vì phải phù hợp với thu nhập và điều kiện công việc của vợ chồng. Đó thật sự là bài toán không hề đơn giản.

Thế nhưng, đã là những bà nội trợ thông minh, không gì là không thể. Bằng nhiều giải pháp tài chính hợp lý, các bà nội trợ sẽ tự khắc biết cân đo đong đếm để chọn giá chuẩn, giá đúng cho một nơi ở và ngôi trường tốt nhất cho các con trong khả năng. Bản thân họ cũng sẽ vận dụng mọi khả năng để gia tăng thu nhập hợp pháp, đảm bảo tương lai tài chính ổn định, nâng cao đời sống cũng như dự phòng cho những vấn đề không mong muốn khác.  

HOME giải trí, lựa chọn của bà nội trợ 4.0

Chọn món ngon, chọn nơi ở và môi trường học lý tưởng, nguồn giải trí lành mạnh… tất cả đều cùng một mục đích: Gia đình có những giây phút hạnh phúc, đầm ấm nhất bên nhau dù là đang ở nhà hay đi làm, đi học, đi chơi... Mong muốn luôn sẵn sàng 100% kết nối các thành viên gia đình là tiêu chí được các bà nội trợ đặt ra đầu tiên trong việc chọn dịch vụ viễn thông tích hợp. Và lần nữa, tài nghệ chọn giá đúng của các bà nội trợ đã phát huy khi họ đoán đúng giá gói VNPT HOME giải trí. Với 329.000 đồng/tháng, khoản chi chưa bằng bữa ăn bên ngoài và xem phim ở rạp, cả nhà đã sở hữu đủ các món ăn chơi “bổ dưỡng”: Đường truyền Internet cáp quang tốc độ 50Mpbs để lướt web, nghe nhạc, xem phim “thả ga”; Truyền hình theo yêu cầu với gói nâng cao 158 kênh:HBO, Fox Movies, Fox Sports, Disney Channel, Discovery Channel, CNN, BBC… và còn thêm Data8GB cho cả nhà online 3G/4G thường xuyên cùng miễn phí cuộc thoại nội nhóm giữa các thành viên trong nhà.

Hạnh phúc nào bằng khi nhìn cả nhà xem phim thỏa thích, lướt web phà phà để mua sắm online, tiết kiệm thời gian đi chợ và vô tư “tám” với chồng con mỗi ngày. Hẳn, các bà nội trợ thông minh sẽ rất tự hào khi được cả nhà đặt cho biệt danh “bà nội trợ 4.0” vì đã nhanh nhẹn kết nối cho gia đình combo vui chơi công nghệ không đâu sánh bằng. Bạn muốn có biệt danh này không? Chỉ cần click chuột https://vnpt.com.vn hoặc gọi tổng đài (miễn phí): 18001166 thì chính xác bạn đã chọn được giá đúng.

Theo Nhà báo & Công luận

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn