Từ ngày 20/02/2019, các tổng đài chăm sóc khách hàng theo chức năng riêng biệt trước đây (như 9191, 1399) sẽ được VinaPhone tích hợp trong đầu số duy nhất 18001091, giúp khách hàng thuận tiện hơn khi cần liên hệ với nhà mạng.
Khi gọi đến tổng đài 18001091, khách hàng chỉ cần lựa chọn nhánh phù hợp để được điện thoại viên hỗ trợ theo đúng yêu cầu:
- Nhánh 1 Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi;
- Nhánh 2 Hướng dẫn các vấn đề liên quan SIM, truy cập mạng 3G, 4G, nạp thẻ;
- Nhánh 3 Hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Nhánh 4 Hỗ trợ Đại lý và Điểm bán lẻ.
- Nhánh 5 Tư vấn chuyển mạng giữ số
Đồng thời, nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận diện cuộc gọi chính thức từ VinaPhone, cuộc gọi từ tổng đài 18001091 tới máy khách hàng sẽ hiển thị số 0888001091. Khách hàng nên lưu ý để tránh những cuộc gọi giả mạo tổng đài lừa đảo thu cước hay cung cấp thông tin sai lệch.
Tổng đài 18001091 nhánh 1,2,3 hỗ trợ các khách hàng của VinaPhone 24/24h. Riêng nhánh 4,5 phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày.