09:41 |01/08/2021

“Phiên chợ online 0 đồng” ở Bình Dương đã đến với gần 1.000 người trong khu cách ly

“Phiên chợ online 0 đồng” ở Bình Dương đã đến với gần 1.000 người trong khu cách ly

Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, “Phiên chợ online 0 đồng” đã được tổ chức 4 phiên với gần 1.000 người tại các khu cách ly mua sắm thành công, trong đó có nhiều phụ nữ và trẻ em.

Ngày 31/7, Hội LHPN tỉnh Bình Dương cho biết, Hội đã phối hợp tổ chức 4 "Phiên chợ online 0 đồng" tại khu cách ly, gồm: Trường Tiểu học Chánh Phú Hòa, Trường Tiểu học Tân Định, Trường THPT Trần Văn Ơn và Sư Đoàn 7.

Qua đó, đã trao gần 1.000 phần quà, trong đó có nhiều phần có các nhu yếu phẩm rất cần thiết cho phụ nữ và trẻ em, với tổng giá trị khoảng 50 triệu đồng.

"Phiên chợ online 0 đồng" được Hội LHPN tỉnh Bình Dương phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Viễn thông Bình Dương (VNPT Bình Dương) triển khai từ ngày 19/7 dành cho những người trong khu cách ly.

Trong thời gian diễn ra phiên chợ, người mua sẽ thông qua một ứng dụng "App" theo mã QR Code do VNPT Bình Dương xây dựng để đăng ký mua các sản phẩm thiết yếu với giá 0 đồng. Hội LHPN tỉnh vận động các nguồn lực từ xã hội hóa, chuẩn bị các loại hàng hóa là những sản phẩm thiết yếu và chuyển cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh để trao đến các khu cách ly.

Theo Hội LHPN tỉnh Bình Dương, trong tuần qua, Hội cũng đã đến thăm 864 phụ nữ mang thai đang cách ly tập trung và trao số tiền 500.000 đồng/chị với tổng số tiền hơn 430 triệu đồng.

Hội LHPN các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh tiếp tục vận động tiền, quà tặng người dân trong khu phong tỏa, khu cách ly, lực lượng trực chốt, người dân khó khăn do dịch bệnh với tổng trị giá trên 850 triệu đồng. Ngoài ra, Hội còn vận động giảm tiền phòng trọ được hơn 290 phòng với số tiền 328 triệu đồng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

https://phunuvietnam.vn/phien-cho-online-0-dong-o-binh-duong-da-den-voi-gan-1000-nguoi-trong-khu-cach-ly-20210731140800286.htm

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn