16:49 21/06/2024

"Vina tuổi mới - Giao diện mới" nâng tầm trải nghiệm cùng kho quà “khủng” tri ân khách hàng dịp sinh nhật VinaPhone 28 tuổi


Nhân dịp sinh nhật VinaPhone 28 tuổi (26/6/1996 – 26/6/2024), VinaPhone tri ân hội viên VinaPhone Plus với các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Từ ngày 20/6 đến 30/6/2024, tất cả Khách hàng thân thiết VinaPhone Plus sẽ nhận được điểm thưởng theo từng hạng hội viên. Theo đó, hạng hội viên Kim Cương nhận được 2000 điểm, hạng hội viên Vàng nhận được 1500 điểm, hạng hội viên Titan nhận được 1000 điểm, hội viên Bạc nhận được 500 điểm, hội viên Thân thiết nhận được 200 điểm. Điểm thưởng sẽ được cộng dồn vào tổng điểm VinaPhone Plus hội viên đang có để đổi lấy các quà tặng, vật phẩm, gói cước di động…. trên ứng dụng My VNPT hoặc website VinaPhone Plus. Điểm thưởng có thời hạn sử dụng trong 180 ngày.

Từ ngày 20/06 đến 31/12/2024, VinaPhone dành tặng hội viên tới 5000 e-voucher ưu đãi từ các thương hiệu uy tín với nhiều lĩnh vực ẩm thực, trang sức, làm đẹp, công nghệ, vận chuyển, … như: An Bien Eatery, The Moc Beauty Lab, Sun Fitness & Pool, Yi He Tang, Taxi Nội Bài, ...

Cùng với rất nhiều quà tặng hấp dẫn là đồ gia dụng như Bộ bảo quản thực phẩm; Bộ hũ thủy tinh; Ly nhựa, Túi vải canvas, … để các Hội viên đổi điểm.

Để nhận điểm thưởng, e-voucher, đổi điểm lấy quà tặng, Hội viên thực hiện theo hai bước sau:

Bước 1: Hội viên đăng nhập trên ứng dụng My VNPT hoặc website VinaPhone Plus https://vinaphoneplus.com.vn

Bước 2: Truy cập mục VinaPhone Plus/ Vina tuổi mới tại ứng dụng My VNPT hoặc mục Ưu đãi hội viên/Vina tuổi mới trên trang chủ website http://vinaphoneplus.com.vn lựa chọn phần quà yêu thích và bấm nút nhận ưu đãi.

VinaPhone Plus là chương trình chăm sóc khách hàng dành cho tất cả thuê bao VinaPhone cũng như khách hàng sử dụng Internet VNPT, truyền hình MyTV. Để ghi lại dấu ấn 28 năm VinaPhone, VinaPhone Plus ra mắt giao diện mới trên ứng dụng My VNPT nhằm mang đến tiện ích hơn nữa cho Quý khách hàng. Quý khách có thể trải nghiệm hoặc tải ứng dụng qua đường dẫn https://my.vnpt.com.vn/adv/vplus.

Đây là những món quà thay lời tri ân của VinaPhone tới các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng nhà mạng trong suốt 28 năm. VinaPhone rất mong Quý khách hàng đón chờ và ủng hộ các chương trình đặc biệt khác trong dịp sinh nhật 28 năm này.

Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài miễn phí 18001091 để được hỗ trợ.

hoặc Liên hệ điểm giao dịch VNPT VinaPhone Phú Yên gần nhất.

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại