15:30 16/06/2020

VNPT ưu đãi khi tải và sử dụng app vnEdu Connect


vnEdu Connect là ứng dụng nằm trong Hệ sinh thái giáo dục Việt Nam vnEdu của VNPT, được thiết kế để cung cấp tiện ích cho nhà trường trong công tác quản lý, dạy và học và giúp phụ huynh nhận được các thông báo kịp thời về tình hình của con em mình tại trường một cách nhanh nhất.

App vnEdu Connect là kênh liên lạc hiệu quả giữa Giáo viên và Phụ huynh học sinh trong việc duy trì nề nếp học tập của học sinh thông qua việc Nhận/Nộp bài tập của Giáo viên cũng như xem kết quả chấm điểm bài tập mà Giáo viên gửi lại. Nhờ đó, học sinh sẽ được ôn tập và bổ trợ kiến thức, giúp học sinh lưu nhớ những bài đã học, còn phụ huynh học sinh tránh được mối lo lắng con không tự giác học bài.

VNPT ưu đãi khi tải và sử dụng app vnEdu Connect

Đối với các Phụ huynh, app vnEdu Connect còn là công cụ hỗ trợ kịp thời cập nhật các thông tin con đến lớp, không đến lớp bằng hình thức điểm danh của nhà trường; cho phép gửi đơn nghỉ phép đến cho Giáo viên chủ nhiệm qua ứng dụng và dễ dàng thanh toán trực tuyến các khoản học phí cho con…

Theo đó, toàn bộ thuê bao di động VinaPhone trên toàn quốc sẽ được hưởng chính sách ưu đãi miễn phí Data 3G/4G khi sử dụng app vnEdu Connect. Các thuê bao VinaPhone sử dụng sổ liên lạc điện tử (vnEdu) hoặc thuê bao VinaPhone thứ 2 (Bố/Mẹ) sẽ được tặng 2Gb Data 3G/4G trong vòng 30 ngày khi tải và cài đặt ứng dụng vnEdu Connect lần đầu tiên. Chương trình ưu đãi được chia làm 02 giai đoạn: từ ngày 10/6/2020 đến 15/7/2020 (kết thúc năm học 2019-2020) và từ ngày 15/8/2020 đến 30/9/2020.

Để hưởng ưu đãi sử dụng dịch vụ, các thuê bao di động Vinaphone hãy tìm kiếm và cài đặt ứng dụng vnEdu Connect trên Apps Store của hệ điều hành iOS, hoặc trên CH Play của hệ điều hành Androids. Thông tin chi tiết, Quý vị phụ huynh học sinh có thể gọi đến số Hotline miễn phí: 18001260.

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại