11:02 09/04/2024

Đột phá cùng doanh nghiệp SME với “Điện toán đám mây trong thương mại điện tử”


Vào ngày 08/4/2023, VNPT VinaPhone đã tổ chức thành công livestream trực tuyến “Ứng dụng điện toán đám mây trong thương mại điện tử”. Sự kiện có sự góp mặt của diễn giả Phạm Minh Dũng - Giám đốc kinh doanh khối khách hàng công của AWS Việt Nam. Cũng trong livestream, các giải thưởng của chương trình “oneSME: Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” đã được VinaPhone bốc thăm và tìm ra những chủ nhân may mắn.

Trong bối cảnh chuyển đổi số, xu hướng ứng dụng điện toán đám mây trong thương mại điện tử đang trở thành một lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp. Điện toán đám mây không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư vào hạ tầng IT, mà còn tạo ra môi trường linh hoạt và hiệu quả để triển khai các ứng dụng, lưu trữ dữ liệu và phân tích. 

Với  chủ đề “Ứng dụng điện toán đám mây trong thương mại điện tử”, chương trình livestream của VNPT VinaPhone đã thu hút gần 2000 khán giả theo dõi, chia sẻ và đặt nhiều câu hỏi thú vị cho khách mời  Phạm Minh Dũng - Giám đốc kinh doanh khối khách hàng công của AWS.

Cũng trong livestream, VNPT Vinaphone đã tiến bốc thăm may mắn chương trình “oneSME: Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới” cho các khách hàng đăng ký thành công các gói dịch vụ CNTT của VNPT qua nền tảng onesme.vn ngày 01/3/2024 đến ngày 31/3/2024. Hàng chục khách hàng tổ chức, doanh nghiệp may mắn đã nhận được các giải thưởng vô cùng giá trị từ chương trình. Các giải thưởng sẽ được VNPT VinaPhone liên hệ trực tiếp với những doanh nghiệp may mắn để tiến hành trao thưởng theo đúng quy định.

“oneSME: Đăng ký nhanh tay - Vận may sẽ tới” đã trở thành thương hiệu của VNPT VinaPhone, sự kiện nhằm mục tiêu tri ân các khách hàng doanh nghiệp khi đăng ký mua các gói ưu đãi dịch vụ Viễn thông - CNTT trên nền tảng https://onesme.vn. Để tìm hiểu các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp, vui lòng truy cập website: https://onesme.vn

 

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại