CEEME

Giá chỉ từ:

2.000 đ/ngày (đã bao gồm VAT)

Giá chỉ từ: 2.000 đ/ngày (đã bao gồm VAT)

Kết nối giữa người hâm mộ với Thần tượng

Đăng ký dịch vụ CeeMe để nhận cơ hội trúng giải tháng 30 triệu đồng và giải chung cuộc 1 tỷ đồng

CHỈ TỪ

2.000 Đ/NGÀY

(ĐÃ BAO GỒM VAT)

1. Giới thiệu

CeeMe là ứng dụng kết nối giữa người hâm mộ với thần tượng, người nổi tiếng thuộc đa dạng các lĩnh vực (giải trí, thể thao, kinh tế, chính trị, khoa học…).

2. Tiện ích

- CeeMe cung cấp tính năng live stream cùng Sao giúp cho người hâm mộ có thể gặp gỡ, kết nối thần tượng ở bất cứ đâu một cách nhanh chóng, trực quan nhất.

- Với dịch vụ CeeMe Vinaphone, người hâm mộ sẽ có thể cập nhật, update được những thông tin hot nhất, sớm nhất, chính xác nhất từ chính thần tượng của mình. Đặc biệt, bạn có thể tiếp cận với những thông tin đặc quyền chỉ có tại CeeMe của Vinaphone.

- Người hâm mộ có thể chat live online mà không cần Đăng ký 3G Vinaphone và gửi tặng những món quà đặc biệt để thể hiện tình yêu của mình đối với thần tượng mà mình yêu thích, không còn lo lắng về vấn đề thất lạc, hay thời gian chờ đợi phản hồi từ thần tượng của mình.


2. Cách sử dụng

-            Kênh sử dụng dịch vụ: Ứng dụng cho hệ điều hành iOs và Android

 Website/Wapsite dịch vụ: http://ceeme.vn.

 +           Đối với người dùng: Người dùng có thể dễ dàng cập nhật thông tin và có cơ hội tương tác, giao lưu, nhận quà với một hoặc nhiều thần tượng theo mong muốn của mình.

+           Đối với mỗi Thần tượng: Tham gia mạng xã hội CeeMe, Thần tượng dễ dàng kết nối và mở rộng lượng Người hâm mộ trên khắp cả nước thông qua các kênh cung cấp thông tin và tương tác với Người hâm mộ trên nền tảng di động và sau này là truyền hình.

3. Gói cước:

- Gói cước Tuần: 10.000đ/7 ngày (đã bao gồm VAT)

Hiệu lực của gói cước thuê bao: Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và có hiệu lực trong vòng 7 ngày kể từ ngày đăng ký/gia hạn thành công (ví dụ: khách hàng đăng ký vào ngày 20/02/2018 thì gói cước sẽ có hiệu lực đến hết ngày 26/02/2018).

+     Sau khi hết hiệu lực, gói cước sẽ được tự động gia hạn vào ngày đầu tiên của chu kỳ tiếp theo. Ví dụ: khách hàng đăng ký vào ngày 20/02/2018 thì gói cước sẽ được gia hạn vào ngày 27/02/2018.

+     Nếu gia hạn cho khách hàng không thành công, hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện trừ tiền cho khách hàng theo quy trình sau: Thực hiện trừ cước 35 ngày liên tiếp với chu kỳ 3 lần/ngày cho đến khi trừ cước thành công. Nếu trong vòng 35 ngày hệ thống không trừ tiền thành công, hệ thống sẽ hủy gói cước và nhắn tin thông báo cho khách hàng.

+    Trong thời gian không gia hạn được, gói dịch vụ không có hiệu lực.

+   Thời gian hiệu lực của chu kỳ mới được tính từ ngày trừ được cước

4. Hướng dẫn

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại di động, bạn truy cập vào App Store hoặc CH Play

- Bước 2: Gõ từ khóa “CeeMe” vào khung tìm kiếm trong kho ứng dụng và nhấn vào mục Tìm kiếm/Đi đến

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng trong kho ứng dụng, bạn nhấn vào nút Download để tải ứng dụng về điện thoại di động.

Các sản phẩm tương tự

Xem thêm

COVERING

COVERING

Giá chỉ từ: 3.000 đ/ngày

MOBILE TV

MOBILE TV

Giá chỉ từ: 3.000 đ/ngày

CHACHA

CHACHA

Giá chỉ từ: 10.000 đ/tuần

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn