ITUNES

Giá chỉ từ:

5.000 đ/ngày (đã bao gồm VAT)

Giá chỉ từ: 5.000 đ/ngày (đã bao gồm VAT)

Thanh toán các trò chơi, ứng dụng, nội dung trên iTunes của Apple gồm: iTunes Store, Apps Store, iClouds, Apple Music...

CHỈ TỪ

5.000 Đ/NGÀY

(ĐÃ BAO GỒM VAT)

  1. Giới thiệu

Dịch vụ thanh toán iTunes Store - iTunes Carrier Billing là dịch vụ thanh toán bằng tài khoản viễn thông dành cho thuê bao di động VinaPhone, sử dụng Tài khoản thanh toán và tài khoản chính (với thuê bao trả trước) hoặc Tài khoản thanh toán (với thuê bao trả sau) để mua các trò chơi, ứng dụng, nội dung trên iTunes của Apple gồm: iTunes Store, Apps Store, iClouds, Apple Music và iBooks Store bao gồm cả mua hàng trong ứng dụng và nạp tiền vào ví iTunes Store Credits.

- Dịch vụ dự kiến ra mắt tháng 12/2019

  1. Tiện ích

- Đối tượng sử dụng: Thuê bao di động trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone, sử dụng thiết bị hệ điều hành iOS (iPhone, iPad, Mac, PC,...)

- Điều kiện sử dụng:

  • Thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone.
  • Thuê bao sử dụng thiết bị có tài khoản iTunes.
  • Thuê bao có kết nối internet.
  • Hạn mức sử dụng dịch vụ đối với thuê bao: Áp dụng chung 5.000.000 VNĐ/thuê bao/tháng với cả thuê bao trả trước, thuê bao trả sau.
  • Thuê bao không nằm trong danh sách Black list của dịch vụ.
  • Điều kiện tiêu dùng :
    • Với thuê bao trả sau: Tất cả thuê bao trả sau có thể sử dụng Dịch vụ qua Tài khoản Thanh toán (TKTT).
    • Với thuê bao trả trước: Tất cả thuê bao trả trước có thể sử dụng Dịch vụ qua Tài khoản Thanh toán (TKTT) và Tài khoản chính với thứ tự ưu tiên sử dụng TKTT trước.
  • Nếu Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước hoặc ngược lại thì TKTT vẫn được duy trì.
  • Đầu số gửi MT/Silent SMS : 1341
  1. Hướng dẫn sử dụng

- Bước 1: Khách hàng chọn mua ứng dụng/nội dung từ iTunes Store:

- Bước 2: Khách hàng nhập mật khẩu tài khoản iTunes để xác nhận thanh toán

- Bước 3: Hệ thống Apple sẽ gọi lệnh charge sang hệ thống dịch vụGiá trị người dùng phải trả = Giá nội dung (bằng VNĐ) + 10% Giá nội dung

  • Nếu thuê bao có đủ điều kiện thanh toán (tài khoản đủ để thanh toán, thuê bao đủ điều kiện sử dụng dịch vụ), hệ thống sẽ thực hiện lệnh trừ tiền giá trị thanh toán và truyền mã giao dịch thành công cho Apple để trả content/item cho khách hàng. Đồng thời Apple gửi thông báo giao dịch thành công qua email và hệ thống dịch vụ của nhà mạng gửi SMS thông báo giao dịch thành công cho khách hàng. Nội dung SMS gồm: Mã giao dịch (Order ID), giá trị giao dịch, thời điểm thực hiện giao dịch, Số điện thoại CSKH của Apple
    • Đối với thuê bao trả trước: Check Tài khoản theo thứ tự ưu tiên từ Tài khoản thanh toán đến Tài khoản chính của thuê bao và các điều kiện về hạn mức sử dụng dịch vụ trong tháng.
    • Đối với thuê bao trả sau: Check tài khoản thanh toán của thuê bao và các điều kiện về hạn mức sử dụng dịch vụ trong tháng.
  • Nếu thuê bao không đủ điều kiện thanh toán (tài khoản không đủ để thanh toán, thuê bao không đủ điều kiện sử dụng dịch vụ, giá trị giao dịch không phù hợp), hệ thống sẽ truyền mã giao dịch không thành công cho Apple để thông báo giao dịch không thành công.
  1. Giá cước

- Giá cước từng nội dung/ ứng dụng được hiển thị trên giao diện iTunes. VinaPhone thu thêm thuế dịch vụ 10% trên giá hiển thị.

- Giá cước người dùng phải trả = Giá cước nội dung/ứng dụng (bằng VNĐ) + 10% Giá nội dung/ứng dụng

  1. Hoàn cước

- Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu hoàn cước và liên hệ Apple để yêu cầu thực hiện hoàn cước, Apple sẽ gọi lệnh hoàn cước giao dịch/ nhiều giao dịch/ 1 phần giao dịch sang hệ thống dịch vụ.

- Khi thực hiện nghiệp vụ hoàn cước thành công, hệ thống dịch vụ phản hồi cho Apple đồng thời gửi SMS thông báo giao dịch hoàn cước thành công cho khách hàng. Nội dung SMS gồm: Mã giao dịch (Order ID), giá trị hoàn cước, thời điểm thực hiện giao dịch hoàn, Số điện thoại CSKH của Apple.

  1. Chăm sóc khách hàng

- Mọi khiếu nại liên quan đến iTunes Carrier Billing, Apple là đầu mối trực tiếp xử lý. Trong trường hợp Apple không thể xử lý thì Apple sẽ hướng dẫn khách hàng liên hệ VinaPhone để được hỗ trợ.

- Thời hạn xử lý khiếu nại theo SLA của Apple là 1 ngày làm việc, nếu nhiều hơn thời gian này cần có ước tính thời hạn xử lý cụ thể.

Các sản phẩm tương tự
VLIVESUB

Cổng thông tin về tất cả các lĩnh vực thời sự, kinh tế, văn hóa, xã hội, pháp luật, giáo dục, giải trí, sức khỏe, làm đẹp, mẹo vặt...

Giá chỉ từ: 2.000 đ/ngày

SGO

Địa chỉ chia sẻ thông tin du lịch giữa mọi người có cùng sở thích du lịch - khám phá.

Đăng ký dịch vụ SGO để tham gia CTKM của VinaPhone nhận cơ hội trúng thưởng giải tháng 30 triệu đồng và giải chung cuộc 1 tỷ đồng. Chi tiết http://trungngay1ty.vn.

Giá chỉ từ: 3.000 đ/ngày

CLIPTHOISU24H

Video clip nóng về thông tin thời sự - giải trí theo sự kiện hàng ngày

Đăng ký dịch vụ ClipThoisu24h để nhận cơ hội trúng giải tháng 30 triệu đồng và giải chung cuộc 1 tỷ đồng. Chi tiết tại http://trungngay1ty.vn.

Giá chỉ từ: 3.000 đ/ngày

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

Vpoint

Download

Ứng dụng tích điểm và thanh toán bằng điểm tại tất cả các cửa hàng trong cộng đồng như ẩm thực, thời trang, du lịch, siêu thị, …

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.