15:24 01/10/2024

VNPT trình diễn nhiều giải pháp số tại triển lãm Quốc tế Giáo dục Việt Nam


Triển lãm Quốc tế Giáo dục Việt Nam - VietEdu diễn ra trong 3 ngày từ 26-28/9/2024 tại Hà Nội, với sự tham gia của khoảng 60 doanh nghiệp đến từ 7 quốc gia. Tập đoàn VNPT có gian hàng giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và ứng dụng liên quan trong Hệ sinh thái giáo dục số VnEdu đã và đang được cung cấp rộng rãi trên thị trường.

Với quy mô 50 gian hàng, đây là lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế Giáo dục được tổ chức tại Việt Nam, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình trong các lĩnh vực xuất bản sách, chương trình học, công nghệ giáo dục, đào tạo ngoại ngữ, đồ chơi giáo dục, ứng dụng giáo dục thông minh…

Ngoài hàng loạt cái tên quen thuộc của Việt Nam trong cung ứng sản phẩm và dịch vụ giáo dục, triển lãm còn có sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới với công nghệ và mô hình giáo dục chất lượng cao tầm vóc quốc tế.

Tại đây, gian triển lãm của VNPT đã thu hút sự quan tâm của rất đông khách hàng là các tổ chức, sở ngành, doanh nghiệp giáo dục, trường học… đến tìm hiểu về các ứng dụng số đặc sắc được giới thiệu như: Hệ sinh thái giáo dục số, VnEdu Connect, VnEdu Content, VnEdu SmartID, VnEdu LMS, Học bạ số, Mô hình Trung tâm điều hành giáo dục VnEdu IOC.

Cùng đó, tại các hội thảo trong khuôn khổ triển lãm, các diễn giả và chuyên gia trong ngành cũng đã chia sẻ nhiều nội dung liên quan đến công nghệ và tư duy số hỗ trợ cho giáo dục đối với các lứa tuổi từ mầm non trở lên. Trong đó, những sản phẩm/dịch vụ và ứng dụng/giải pháp trong hệ sinh thái VnEdu của VNPT cũng đã được gọi tên, minh chứng cho thực tế chuyển đổi số đã và đang diễn ra mạnh mẽ trong Giáo dục – Đào tạo, trở thành xu thế tất yếu được xã hội quan tâm.

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại