15:28 30/08/2023

VNPT trao tặng quỹ khuyến học tỉnh Kiên Giang 250 triệu đồng


Ngày 29/8/2023, VNPT tại địa bàn tỉnh Kiên Giang đã trao tặng quỹ khuyến học trị giá 250 triệu đồng cho Hội Khuyến học tỉnh Kiên Giang, nhân dịp đầu năm học 2023 – 2024.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Tân – Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Kiên Giang, ông Trịnh Quang Đăng – Giám đốc VNPT Kiên Giang và các ông/bà trong Ban giám đốc, lãnh đạo phòng chức năng trực thuộc VNPT Kiên Giang.

Để góp phần xây dựng nền giáo dục tỉnh nhà được phát triển mãnh mẽ hơn, qua đó nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài tương lai của địa phương. VNPT Kiên Giang trao tặng cho Hội Khuyến học tỉnh Kiên Giang quỹ khuyến học trị giá 250 triệu đồng. Đây là một trong nhiều chương trình hướng tới cộng đồng của VNPT nhằm góp phần hỗ trợ các em học sinh thực hiện ước mơ và hoài bão của mình.

Đồng hành cùng với Hội Khuyến học tỉnh Kiên Giang, VNPT Kiên Giang mong muốn chương trình này sẽ động viên, khơi dậy cho các em học sinh niềm tin và quyết tâm học tập, đồng thời cũng là việc làm thiết thực mong muốn giúp thế hệ trẻ Kiên Giang vươn đến một tương lai tươi sáng, rạng rỡ phía trước.

Trong thời gian tới, VNPT Kiên Giang vẫn luôn sát cánh cùng các cơ quan, đoàn thể để có thể chung tay góp sức cùng cộng đồng, xã hội, nhằm tôn vinh và bồi dưỡng nhân tài cho quê hương Kiên Giang nói riêng và đất nước nói chung, động viên tuổi trẻ Kiên Giang vươn lên tiếp nối và phát huy truyền thống hiếu học tỉnh nhà.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/VNPT-ket-noi/202308/vnpt-trao-tang-quy-khuyen-hoc-tinh-kien-giang-250-trieu-dong-c2b2660/

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại