08:28 07/02/2024

VNPT TP.HCM và Học viện CN.BCVT chuẩn bị tuyển sinh khóa đầu tiên đào tạo nhân lực CNTT theo hướng ứng dụng


VNPT TP.HCM và Học viện CN.BCVT - Cơ sở tại TP HCM đã có buổi làm việc, thống nhất chương trình hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành CNTT theo hướng ứng dụng, với mục tiêu nhằm cung cấp nguồn nhân lực gắn với các yêu cầu công việc, nhu cầu thực tế của VNPT TP.HCM thông qua các hình thức như học kỳ dự án, học kỳ doanh nghiệp...

Tại buổi làm việc, Học viện CN.BCVT đã giới thiệu về chương trình đào tạo kỹ sư CNTT theo hướng ứng dụng và VNPT TP.HCM trình bày về nhu cầu nhân sự của đơn vị cũng như VNPT các tỉnh/thành phía Nam trong thời gian tới. Hai bên đã thống nhất một số nội dung phối hợp, theo đó:

VNPT TP.HCM sẽ hợp tác với Học viện triển khai đào tạo nguồn nhân lực ngành CNTT theo hướng ứng dụng. Đơn vị sẽ chuẩn bị cơ sở vật chất và rà soát nguồn lực nhân sự có trình độ thạc sỹ để có thể tham gia trực tiếp giảng dạy, đồng thời sẵn sàng tiếp nhận sinh viên đến học tập, thực tế tại VNPT TP.HCM.

Phòng Đào tạo & Khoa học công nghệ của Học viện CN.BCVT phối hợp với Phòng Nhân sự của VNPT TP.HCM là đầu mối để triển khai hợp tác. Hai bên thống nhất dự kiến sẽ hợp tác tuyển sinh khóa đầu tiên ngay từ năm học 2024-2025 với số lượng từ 40-50 sinh viên.

Trước mắt, trong năm học 2023-2024, VNPT TP.HCM hỗ trợ tiếp nhận sinh viên ngành CNTT năm cuối của Học viện đến thực tập tại đơn vị. Theo đó, Phòng Công tác Sinh viên của Học viện thực hiện chuyển thông tin về sinh viên năm cuối cho Phòng Nhân sự của VNPT TP. HCM để phối hợp triể khai.

Đây là hình thức phối hợp đào tạo theo ướng thiết thực và hiệu quả, đảm bảo sinh viên sớm nắm bắt thực tế công việc, để sau này khi đi làm có thể bắt tay vào guồng công việc luôn được.

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại