16:56 15/10/2021

VNPT tham gia tổ chức chương trình chuyển đổi số trong Doanh nghiệp tại Ninh Bình


Ngày 12/10/2021, nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và VNPT Ninh Bình tổ chức Diễn đàn với chủ đề: Chuyển đổi số trong doanh nghiệp "Cơ hội, thách thức và giải pháp".

Tại diễn đàn, đại diện VNPT đã trao đổi các nội dung: Tổng quan chuyển đổi số; Chuyển đổi số mô hình kinh doanh và mô hình quản trị; Bộ công cụ Chuyển đổi số trong doanh nghiệp; Một số mô hình chuyển đổi số trong nước và trên thế giới; Cơ hội và Lộ trình chuyển đổi số trong Doanh nghiệp; Vai trò của VNPT trong chuyển đổi số. Phát huy thế mạnh và nguồn lực là doanh nghiệp nhà nước với vai trò tiên phong dẫn dắt trong chuyển đổi số, VNPT Ninh Bình không ngừng nâng cao chất lượng mạng lưới hạ tầng, dịch vụ và nguồn nhân lực. Qua đó VNPT Ninh bình luôn được các cấp chính quyền tin tưởng trong triển khai chuyển đổi số cho chính quyền, các sở ban ngành và các doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh.

 

Diễn đàn là dịp để các doanh nghiệp tìm hiểu cơ hội, thách thức và giải pháp của chuyển đổi số, định hướng chuyển đổi số, những ứng dụng công nghệ số đã được triển khai tại một số doanh nghiệp lớn. Từ đó các doanh nghiệp nhận thức về tầm quan trọng của việc chuyển đổi số; những nội dung cần chủ động để triển khai có hiệu quả chủ trương chuyển đổi số, phát triển thương mại điện tử, phục vụ cho công tác quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh nhằm tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả quản trị, khả năng cạnh tranh giúp các doanh nghiệp ngày càng phát triển đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh Covid còn nhiều diễn biến phức tạp, kéo dài.

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại