16:37 07/12/2023

VNPT nỗ lực chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Hưng Yên


Là một đơn vị tích cực trong các hoạt động chuyển đổi số (CĐS), VNPT Hưng Yên đã đạt được nhiều kết quả tích cực và nhận được sự đánh giá cao từ lãnh đạo tỉnh trong thời gian vừa qua.

Từ CĐS nội bộ tới khách hàng, VNPT đã phối hợp với các đơn vị trên địa bàn tỉnh Hưng Yên đã đạt được kết quả về chuyển đổi số rất tốt. Có thể kể đến như: Triển khai tới 100% các đơn vị, UBND các cấp trên địa bàn tỉnh hệ thống Dịch vụ công trực tuyến & Một cửa điện tử, đáp ứng công tác số hoá hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC trên địa bàn toàn tỉnh. Đảm bảo hạ tầng hệ thống Dịch vụ công - Một cửa điện tử đáp ứng An toàn thông tin theo Văn bản 1552 của Bộ Thông tin & Truyền thông để chính thức kết nối và khai thác CSDL Quốc gia về Dân cư từ tháng 12/2022 theo đúng tiến độ UBND tỉnh; Đáp ứng triển khai 25 Dịch vụ công thiết yếu của Đề án 06 Chính phủ; Ứng dụng triển khai Tổng đài 1022 và App 1022 Hưng Yên tăng tương tác giữa người dân, doanh nghiệp với Chính quyền; Nhân rộng ứng dụng Văn phòng điện tử VNPT - iOffice tới tất cả các đơn vị hành chính sự nghiệp khối Y tế, Giáo dục trên địa bàn tỉnh; Tiến tới 100% công chức, viên chức trên địa bàn trao đổi công việc, xử lý văn bản trên hệ thống QLVB và điều hành; Triển khai hệ thống quản lý khám chữa bệnh và thanh toán điện tử VNPT – HIS cho 20 TTYT tuyến huyện và các bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh có khám chữa bệnh Bảo hiểm Y tế. KCB BHYT, trong đó: có 06/09 Bệnh viện tuyến tỉnh; 9/13 Bệnh viện, TTYT tương đương tuyến huyện; và 06 phòng khám đa khoa.

Trong thời gian qua, VNPT tại địa bàn tỉnh Hưng Yên cũng làm tốt việc triển khai dịch vụ CNTT phục vụ Chuyển đổi số Khối Đảng tập trung vào các sản phẩm dịch vụ: Hệ thống Quản lý văn bản điều hành trên môi trường Internet cho các đơn vị trực thuộc Đảng bộ tỉnh Hưng Yên; Cổng thông tin điện tử Tỉnh Ủy Hưng Yên bao gồm 24 đơn vị trực thuộc, đảm bảo công tác liên thông thông tin giữa cổng chính và các cổng thành phần; Triển khai Trung tâm Điều hành thông minh IOC Tỉnh Hưng Yên theo Kế hoạch 35 của UBND tỉnh; Cung cấp hạ tầng thiết bị phòng làm việc của Trung tâm và nền tảng hệ thống phần mềm IOC tỉnh giám sát và điều hành 10 lĩnh vực.

VNPT Hưng Yên cũng thường xuyên phối hợp các Sở/ ngành, UBND các cấp tổ chức tập huấn nâng cao kiến thức về Chuyển đổi số và ứng dụng các nền tảng CNTT phục vụ hoạt động thường xuyên của Công chức/ viên chức: Chữ ký số, chứng thực điện tử…

Trên cơ sở thỏa thuận hợp tác với UBND huyện/ thị xã/ thành phố, VNPT Hưng Yên cũng thực hiện tư vấn xây dựng các hệ thống, ứng dụng thiết thực phục vụ Chuyển đổi số các cấp.                           

Cũng trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, VNPT tăng cường thúc đẩy triển khai các dịch vụ của VNPT: VNPT Money, Smart CA, VNPT Invoice cho người dân, các đơn vị, cơ quan trên toàn tỉnh. Hiện có 38 Merchant doanh nghiệp, 15430 tài khoản VNPT Money, 3946 thuê bao VNPT CA (643 Smart CA + 3306 CA), 826 khách hàng VNPT Invoice, 1877 thuê bao VNPT BHXH. HKD 723 TB; Biên lai điện tử chiếm lĩnh 80% thị phần khối UBND các cấp.

Có thể nói sự nỗ lực vượt bậc trong việc chuyển đổi số của VNPT Hưng Yên là đáng ghi nhận trong bối cảnh xã hội biến chuyển từng ngày. Và chỉ có số hóa nhanh chóng mới đưa doanh nghiệp dễ dàng phát triển và có những thành tựu mới trong các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/202312/vnpt-no-lucchuyen-doi-so-tren-dia-ban-tinh-hung-yen-35e27ac/

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại