16:40 21/08/2024

VNPT ký Thỏa thuận hợp tác về VT-CNTT với Học viện Hành chính Quốc gia giai đoạn 2024 – 2027


Ngày 21/8, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT đã ký kết Thỏa thuận hợp tác về VT-CNTT với Học viện Hành chính Quốc gia giai đoạn 2024 – 2027. PGS.TS.Nguyễn Bá Chiến - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; ông Nguyễn Văn Yên - TVHĐTV Tập đoàn,  ông Ngô Diên Hy - Phó TGĐ Tập đoàn đã tới dự.

Thỏa thuận hợp tác tập trung thực hiện 4 nội dung về: Phối hợp nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chuyển đổi số cho Học viện Hành chính Quốc gia; Tham mưu, đề xuất các giải pháp công nghệ quản trị tòa nhà thông minh cho trụ sở chính tại Hà Nội của Học viện Hành chính Quốc gia; Hợp tác triển khai các giải pháp công nghệ giúp cho tiến trình chuyển đổi số của Học viện Hành chính quốc gia phù hợp với định hướng, điều kiện và nguồn lực của mỗi bên; Hợp tác trong việc đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho người học của Học viện Hành chính Quốc gia. Tạo điều kiện thuận lợi để người học có cơ hội kiến tập, thực tập nghề nghiệp và được tham gia ứng tuyển theo nhu cầu của Tập đoàn VNPT.

Phát biểu tại Lễ ký kết, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến - Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia nhận định, Tập đoàn VNPT là một đơn vị VT-CNTT uy tín, có kinh nghiệm, tầm vóc, có vị thế quan trọng của đất nước, đặc biệt trong chuyển đổi số Quốc gia. Trong thời gian qua, Học viện và VNPT đã có sự hợp tác chặt chẽ trong khảo sát và đã đưa ra những tư vấn cụ thể. Một số hạng mục cần triển khai sớm như: phần mềm quản lý công việc, quản lý đào tạo đại học sau đại học, bồi dưỡng...Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến khẳng định: "Thỏa thuận hợp tác hôm nay là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa hai đơn vị.Tin tưởng rằng, với sự đồng hành của VNPT, khát vọng về phát triển Học viện số, thúc đẩy Học viện đóng góp xứng đáng cho nền công vụ Việt Nam và ngang hàng với các đơn vị đào tạo uy tín trong khu vực và thế giới sẽ sớm được hiện thực hóa".

Phát biểu tại Lễ ký kết, TVHĐTV Tập đoàn Nguyễn Văn Yên bày tỏ sự tin tưởng, với kinh nghiệm, năng lực của mình, VNPT sẽ đáp ứng đc khát vọng của Học viện Hành chính Quốc gia. Thỏa thuận hợp tác này là mô hình mẫu về hợp tác cho các khối học viện, trường đại học trên cả nước và Học viện Hành chính Quốc gia là đơn vị tiên phong. Đồng thời, cam kết, VNPT sẽ tập trung mọi nguồn lực, mang công nghệ, sản phẩm mới nhất sát cánh cùng học viện và nhanh chóng mang lại những kết quả thiết thực.

Cũng tại Lễ ký kết, đại diện VNPT đã trình bày về tư duy đồng hành xây dựng Học viện số Quốc gia của VNPT. Trong đó, giới thiệu cụ thể về kinh nghiệm, năng lực, giải pháp của VNPT có thể ứng dụng được cho Học viện Hành chính Quốc gia; Hiểu biết của VNPT về định hướng Học viện Hành chính số và những giải pháp, đề xuất của VNPT để đồng hành cùng hành trình chuyển đổi số của Học viện. Theo đó, VNPT hướng tới chuyển đổi số tổng thể cho Học viện lấy dữ liệu làm gốc, con người làm trung tâm, tận dụng tối đa những nền tảng cũ của Học viện, đảm bảo an toàn thông tin chuyển đổi số bền vững.

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại